(vhds.baothanhhoa.vn) - Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc lần thứ 9 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 29/10 tại quảng trường Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc lần thứ 9

Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc lần thứ 9 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 29/10 tại quảng trường Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Lễ hội do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội phối hợp Tổng công ty Phân phối Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc, Tổng cục Phát triển Nông thôn Hàn Quốc, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội tổ chức.

Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc 2016. (Ảnh: qdnd.vn)

Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc lần thứ 9 có 70 gian hàng của các doanh nghiệp và nhà hàng Hàn Quốc đăng ký tham gia. Trong đó có nhiều hãng thực phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc như: Binggrae, Nongshim, Samyang food, Faldo, Dongwon...; nhiều gian hàng quảng bá nông sản đặc trưng của các địa phương ở Hàn Quốc như gian hàng của thành phố Ansung, Hamyang giúp quan khách tiếp cận được nhiều sản phẩm thực phẩm đa dạng.

Trong dịp này, khách tham quan không chỉ có dịp thưởng thức các món ăn và đồ uống Hàn Quốc mà còn được trải nghiệm làm muối kim chi, mặc trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc, tham gia cuộc thi nấu ăn Master Chef Việt- Hàn.

Một số nghệ sĩ làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu như: Haha, Lee Kwang-su, hai nghệ sĩ được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến qua chương trình thực tế Running Man (đài SBS), cũng sẽ xuất hiện trong lễ hội sắp tới để giao lưu với người hâm mộ.

Số tiền thu được từ lễ hội lần này sẽ được quyên tặng cho các cơ sở, tổ chức khó khăn, cần sự giúp đỡ của Việt Nam dưới danh nghĩa Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2008, Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng thu hút nhiều khách tham quan, trong đó có tới gần 100 nghìn người đã tới tham quan lễ hội năm ngoái.

(Theo dangcongsan.vn)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]