(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 25/8, tại Thư viện tỉnh đã khai mạc Chương trình tập huấn nâng cao kỹ năng phục vụ thiếu nhi trong các thư viện công cộng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao kỹ năng phục vụ thiếu nhi trong các thư viện công cộng

(VH&ĐS) Ngày 25/8, tại Thư viện tỉnh đã khai mạc Chương trình tập huấn nâng cao kỹ năng phục vụ thiếu nhi trong các thư viện công cộng.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng khai mạc chương trình tập huấn.

Hoạt động do Vụ Thư viện (Bộ VH,TT&DL) phối hợp với Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức diễn ra trong hai ngày 25, 26/8 với sự tham gia của 130 học viên đến từ 45 thư viện công cộng trên địa bàn cả nước.

Phát biểu mở đầu buổi tập huấn, bà Vũ Dương Thúy Ngà - Vụ Trưởng Vụ Thư viện chia sẻ: Chương trình tập huấn diễn ra với mong muốn sẽ trang bị kiến thức, kỹ năng phục vụ thiếu nhi, tạo môi trường đọc sách hứng thú đối với độc giả nhí. Lớp tập huấn cũng là dịp để thư viện các tỉnh học tập, trao đổi kinh nghiệm phục vụ thiếu nhi để từ đó, nâng cao hiệu quả đọc sách trong thiếu nhi ở các thư viện công cộng.

Thư viện tỉnh Thanh Hóa được đánh giá là một trong số ít thư viện có cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại bậc nhất trong hệ thống thư viện công cộng trên địa bàn cả nước. Vụ Thư viện hy vọng rằng Thư viện Thanh Hóa sẽ làm tốt hơn nữa công tác phục vụ bạn đọc, đặc biệt là bạn đọc nhí.

Quang cảnh chương trình tập huấn

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Xuân Thanh - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã phát biểu, bày tỏ mong muốn trong thời gian tham dự chương trình tập huấn, các học viên sẽ dành thời gian tham quan, tìm hiểu các di tích, danh thắng trên địa bàn tỉnh Thanh, để từ đó hiểu hơn về đất và người xứ Thanh.

Cũng trong chương trình, đại diện Nhà xuất bản Trẻ đã trao tặng Thư viện tỉnh Thanh Hóa số lượng sách trị giá 10 triệu đồng.

Thu Trang


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]