(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 27/5, nhà sách Fahasa Thanh Hóa đã trao 50 suất quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của làng trẻ SOS. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và khai mạc đợt phát hành sách, các hoạt động phục vụ hè 2018 của nhà sách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà sách Fahasa Thanh Hóa: trao quà học cho học sinh làng trẻ SOS

Ngày 27/5, nhà sách Fahasa Thanh Hóa đã trao 50 suất quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của làng trẻ SOS. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và khai mạc đợt phát hành sách, các hoạt động phục vụ hè 2018 của nhà sách.

Theo đó, 50 phần quà gồm: cặp sách; bút, vở, sách truyện, đồ dùng học sinh… trong đó có 10 phần quà đặc biệt (347 nghìn đồng/ phần) đã được dành tặng cho các em vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua đang sống tại làng trẻ SOS.

50 phần quà được nhà sách Fahasa Thanh Hóa trao tặng đến các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập của làng trẻ SOS.

Đây cũng được xem là khởi đầu cho chuỗi hoạt động sôi nổi, tươi vui và đầy ý nghĩa của nhà sách Fahasa trong dịp hè 2018. Trong dịp này, Fahasa cũng dành nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm sách, dụng cụ học tập, đồ chơi…để hỗ trợ khách hàng với mức giá ưu đãi như: chương trình bình ổn giá thị trường giảm giá từ 10 - 17 %; chương trình khuyến mãi giảm giá sách giáo khoa, tham khảo từ 10 - 15% ( từ ngày 1/5 - 30/9) nhằm phục vụ thiết thực cho việc mua sắm chuẩn bị cho năm học mới; khuyến mãi sách giáo trình Ngoại văn cấp bậc Tiểu học, THCS; chương trình khuyến mãi “Fahasa mừng năm học mới” áp dụng từ ngày 15/7- 31/8 giảm giá 10 - 20% cho các sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh.

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi “Fahasa vui hè cùng bạn” (15/5 - 30/6/2018) giảm giá từ 10 - 50% hàng trăm ngàn sản phẩm là sách thiếu nhi; sách quốc văn, ngoại văn; đồ chơi học sinh; quà lưu niệm…từ gần 50 nhà cung cấp; xuất bản với các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Tổng giá trị khuyến mãi dành cho khách hàng của thương hiệu Fahasa Thanh Hóa nói riêng và Fahasa cả nước nói chung trong dịp hè và chào mừng năm học mới lên đến hàng chục tỷ đồng.

Là một trong chuỗi 103 nhà sách của thương hiệu Fahasa trên toàn quốc, nhà sách Fahasa Thanh Hóa với sự nhiệt tình, thân thiện trong phong cách phục vụ là điểm đến tin tưởng, tiện lợi, hiện đại cho sự lựa chọn các mặt hàng văn hóa đọc, văn phòng phẩm của đông đảo khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]