(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo lãnh đạo Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng (Sở VH,TT&DL Thanh Hóa): Đợt phim kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 sẽ diễn ra trong phạm vi toàn tỉnh từ ngày 27/4- 23/5/2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều bộ phim đặc sắc phục vụ nhân dân trong dịp nghỉ lễ

Theo lãnh đạo Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng (Sở VH,TT&DL Thanh Hóa): Đợt phim kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 sẽ diễn ra trong phạm vi toàn tỉnh từ ngày 27/4- 23/5/2018.

Một buổi chiếu phim tại Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng Thanh Hóa.

Các phim được chọn chiếu gồm phim truyện Việt Nam: “Mẹ ơi con đã về”; “Giấc mơ thổ cẩm”; “Những người viết huyền thoại”, “Sống cùng lịch sử”; phim tài liệu: “Một đất mẹ cho tất cả”; “Dáng đứng Việt Nam”; “Thời trẻ trung sôi nổi”; “Những ngày đêm không thể nào quên”...

Ngoài ra còn có chương trình miền núi số chuyên đề “Giữ vững an ninh trật tự và an toàn đời sống xã hội ở vùng đồng bào các dân tộc thiểu số”.

Đợt phim là một trong những hoạt động văn hóa quan trọng thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 năm 2018. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa rất lớn đối với nhân dân cả nước nói chung và Đảng bộ, nhân dân Thanh Hóa nói riêng.

Theo kế hoạch công tác thì 7 đội chiếu phim đã có mặt tại các địa phương tuyên truyền, phục vụ nhân dân trong những ngày lễ lớn này. Qua những buổi chiếu phim nhằm khẳng định vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử to lớn của Đại thắng mùa Xuân năm 1975, chiến thắng Điện Biên Phủ trong lịch sử đấu tranh dựng nước, giữ nước; bài học sâu sắc về ý chí độc lập tự chủ, tự cường, khát vọng hòa bình của dân tộc ta.

Bên cạnh đó, bằng những thước phim phóng sự, tài liệu, tư liệu, phim truyện được trình chiếu trong đợt phim góp phần tái hiện lại cuộc đời, thân thế và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh và những tình cảm mà nhân dân Việt Nam dành tặng Bác Hồ kính yêu.

Phương Anh


Phương Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]