(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chào mừng kỷ niệm 70 năm lần đầu tiên Bác Hồ về thăm Thanh Hóa (20/2/1947 - 20/2/2017), sáng nay (13/2), tại TX Sầm Sơn đã khai mạc triển lãm ảnh "Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sầm Sơn triển lãm ảnh "Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác"

(VH&ĐS) Chào mừng kỷ niệm 70 năm lần đầu tiên Bác Hồ về thăm Thanh Hóa (20/2/1947 - 20/2/2017), sáng nay (13/2), tại TX Sầm Sơn đã khai mạc triển lãm ảnh "Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác".

Đến dự khai mạc triển lãm có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; MTTQ tỉnh… cùng đông đảo cán bộ các ban, ngành, học sinh trên địa bàn TX cùng tham dự.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm lần đầu tiên Bác Hồ về thăm Thanh Hóa do Sở VH,TT&DL phối hợp với Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh tổ chức.

Cắt băng khai mạc triển lãm ảnh “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác” tại Sầm Sơn.

Một số hình ảnh tham quan tại triển lãm.

Giữa những bộn bề khó khăn của cuộc kháng chiến vệ quốc vĩ đại của dân tộc, Bác Hồ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho quân và dân Thanh Hóa. Trong lần thứ ba về thăm Thanh Hóa, Bác đã nghỉ ngơi và làm việc tại di tích đền Cô Tiên, nay là một trong các di tích trọng điểm của Sầm Sơn. Tại đây, Người trò chuyện ân cần với cán bộ và nhân dân Sầm Sơn về tiềm năng cũng như hướng phát triển để Sầm Sơn thực sự trở thành điểm du lịch hấp dẫn của cả nước. Vâng lời Bác, Sầm Sơn đã và đang từng bước khẳng định vị thế của một thị xã du lịch.

Tại triển lãm, khách tham quan được chiêm ngưỡng hàng trăm bức ảnh về cuộc đời, sự nghiệp của Hồ Chủ tịch. Trong đó đặc biệt là các bức ảnh kỷ niệm của Bác với nhân dân Sầm Sơn. Cùng với đó là những hình ảnh về một Sầm Sơn phát triển xứng tầm với tiềm năng mà thiên nhiên ban tặng.

Triển lãm ảnh “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác” tại Sầm Sơn mở cửa phục vụ khách tham quan đến hết ngày 22/2.

Thu Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]