(vhds.baothanhhoa.vn) - Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa (29/7/1930 - 29/7/2020); Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020 - 2025; kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Sầm Sơn (17/7/1960 - 17/7/2020) và Chương trình kích cầu du lịch Sầm Sơn, Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn tổ chức Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sẵn sàng cho Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2020

Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa (29/7/1930 - 29/7/2020); Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020 - 2025; kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Sầm Sơn (17/7/1960 - 17/7/2020) và Chương trình kích cầu du lịch Sầm Sơn, Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn tổ chức Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Theo đó, Liên hoan sẽ diễn ra vào hai ngày 15 - 16/7 với sự tham gia của 27 đơn vị đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Mỗi đơn vị tham gia Liên hoan với một đoàn nghệ thuật quần chúng - đội tuyên truyền lưu động là những biên tập viên, tuyên truyền viên, họa sĩ, diễn viên, nhạc công... tiêu biểu.

Liên hoan Tuyên truyền cổ động toàn tỉnh năm 2020 còn hứa hẹn là sự kiện văn hóa được người dân chờ đón.

Với chủ đề “Đảng là niềm tin tất thắng”, Liên hoan Tuyên truyền cổ động toàn tỉnh được tổ chức với hai nội dung chính: Chương trình văn nghệ hoặc kịch tuyên truyền và Xe tuyên truyền cổ động - Bài phát thanh tuyên truyền. Ở nội dung văn nghệ hoặc kịch tuyên truyền là các tiết mục ca ngợi truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hóa; nêu bật ý nghĩa của Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX; thành tựu của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hóa trong 90 năm đấu tranh, xây dựng và đổi mới cùng với cả nước hội nhập, phát triển; ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, con người Việt Nam... Còn đối với xe tuyên truyền cổ động được yêu cầu thiết kế, lắp đặt mang tính mỹ thuật với những hình ảnh tiêu biểu về quá trình phát triển của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa trong 90 năm qua. Cùng với đó là hình ảnh tiêu biểu về kinh tế, văn hóa, xã hội - du lịch của mỗi địa phương, quê hương Thanh Hóa. Chương trình văn nghệ hoặc kịch tuyên truyền sẽ diễn ra tại TP Sầm Sơn vào tối 15/7.

Liên hoan Tuyên truyền cổ động toàn tỉnh sẽ được tổ chức với sự tham gia của gần 1.000 biên tập viên, họa sĩ, diễn viên, nhạc công... chuyên và không chuyên trên địa bàn toàn tỉnh. Để Liên hoan diễn ra thành công, các đơn vị tham gia đều đang nỗ lực dàn dựng, tập luyện, thiết kế với mong muốn mang đến những sắc màu ấn tượng.

Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Thanh Hóa, cho biết: Ngoài việc chỉ đạo các Trung tâm văn hóa huyện hoàn thiện nội dung thì với vai trò là đơn vị tổ chức chính, nghệ sĩ, diễn viên của Trung tâm cũng đang gấp rút hoàn thành các tiết mục phục vụ cho chương trình khai mạc Liên hoan diễn ra vào sáng 16/7. Cùng với đó, ban tổ chức cũng cố gắng bố trí, sắp xếp chỗ ăn, nghỉ cho các đoàn về tham gia liên hoan được đảm bảo an toàn, thuận tiện.

Liên hoan Tuyên truyền cổ động toàn tỉnh năm 2020 với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, công phu và nhiệt huyết không chỉ góp phần cho thành công của Đại hội Đảng bộ các cấp mà còn hứa hẹn là sự kiện văn hóa được người dân chờ đón.

Khoa Trang


Khoa Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]