(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Sở TT&TT cho biết, trong 3 ngày (dự kiến từ 30/5 đến 1/6), sẽ diễn ra Hội sách năm 2020 với chủ đề “Kết nối trí thức và lan tỏa văn hóa đọc”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sắp diễn ra Hội sách “Kết nối trí thức và lan tỏa văn hóa đọc”

Thông tin từ Sở TT&TT cho biết, trong 3 ngày (dự kiến từ 30/5 đến 1/6), sẽ diễn ra Hội sách năm 2020 với chủ đề “Kết nối trí thức và lan tỏa văn hóa đọc”.

Sự kiện do Sở TT&TT Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (TP Thanh Hóa). Hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa (29/7/1930 - 29/7/2020).

Theo đó, Hội sách được tổ chức thông qua hình thức trưng bày các gian hàng giới thiệu sách của các đơn vị: Trung tâm phát hành sách, Thư viện tỉnh, Nhà xuất bản, nhà sách, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh... Song song với hoạt động đó, Hội sách tổ chức chương trình bán sách với giá ưu đãi, phục vụ độc giả đọc sách miễn phí; trao quà tặng cho các trường học, học sinh nghèo vượt khó...

Hội sách hướng tới tuyên truyền, phát triển văn hóa đọc trong xã hội, tạo sự gắn kết ngày càng chặt chẽ giữa sách với người đọc, góp phần phát huy nét đẹp văn hóa đọc trong đời sống xã hội. hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích, nơi giao lưu, gặp gỡ giữa những người yêu sách.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]