(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 tại Thanh Hóa sẽ diễn ra quy mô và thời gian kéo dài trong 3 ngày (19-21/4) tại Quảng trường trước Nhà hát Lam Sơn. Hoạt động sẽ mang đến cho người yêu sách xứ Thanh những trải nghiệm hấp dẫn với sự tham gia của nhiều đơn vị, doanh nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sẽ hấp dẫn Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 tại Thanh Hóa

Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 tại Thanh Hóa sẽ diễn ra quy mô và thời gian kéo dài trong 3 ngày (19-21/4) tại Quảng trường trước Nhà hát Lam Sơn. Hoạt động sẽ mang đến cho người yêu sách xứ Thanh những trải nghiệm hấp dẫn với sự tham gia của nhiều đơn vị, doanh nghiệp.

Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 tại Thanh Hóa hứa hẹn sẽ mang đến cho người yêu sách xứ Thanh nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Theo đó, sẽ có nhiều hoạt động: tọa đàm, giao lưu tác giả, tác phẩm với công chúng; giao lưu bình thơ, tác phẩm văn học; trao đổi, hiến, tặng sách; quyên góp sách để tặng trẻ em nghèo ở vùng khó khăn; kể chuyện theo sách... Đặc biệt, đây là lần đầu tiên sẽ tổ chức các gian hàng trưng bày, giới thiệu sách của các đơn vị: thư viện, nhà xuất bản, nhà sách...

Là một trong những nhà sách nhiệt tình hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 tại Thanh Hóa, ông Phạm Văn Tuấn, cửa hàng trưởng nhà sách Fahasa Thanh Hóa (chi nhánh Vincom) chia sẻ: với 2 cửa hàng kinh doanh sách và thiết bị văn phòng phẩm tại Thanh Hóa, trong dịp này Nhà sách sẽ có 4 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm với các chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng và người yêu sách: giảm giá 10 – 50% các đầu sách mới ở các lĩnh vực văn học nghệ thuật, kinh tế, kĩ thuật khoa học...; tặng sách cho chiến sĩ biên phòng. Nhà sách cũng đang đấu mối với một số nhà văn trẻ nổi tiếng là người Thanh Hóa để về tham gia ký tặng sách cho người hâm mộ.

Ngoài ra, Thư viện tỉnh Thanh Hóa cũng gấp rút chuẩn bị sách, tài liệu “990 năm Thanh Hóa” tham gia Ngày sách Việt Nam ở Quảng trường Lam Sơn. Với 2 gian trưng bày được BTC sắp xếp, dự kiến sẽ có khoảng 500 trong tổng số 1.500 đầu sách chủ đề: Thanh Hóa xưa và nay; sách, bộ sưu tập sách về các vương triều phong (Lê, Trịnh, Nguyễn...); sách về Thanh Hóa trong thời kỳ đổi mới; Bác Hồ với Thanh Hóa; chủ quyền Tổ quốc, biển đảo...

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]