(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong các ngày 3-4/10, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông ngành VH,TT&DL năm 2018 với chủ đề “Cơ hội và thách thức của công tác truyền thông ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong giai đoạn hiện nay” với sự tham gia của hơn 200 đại biểu đại diện cho các cơ quan trực thuộc Bộ VH,TT&DL, đại diện các Sở VH,TT&DL, Sở Du lịch và các cơ quan báo chí. Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Trịnh Thị Thủy đã phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn công tác truyền thông ngành Văn hóa, Thể thao & Du lịch

Trong các ngày 3-4/10, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông ngành VH,TT&DL năm 2018 với chủ đề “Cơ hội và thách thức của công tác truyền thông ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong giai đoạn hiện nay” với sự tham gia của hơn 200 đại biểu đại diện cho các cơ quan trực thuộc Bộ VH,TT&DL, đại diện các Sở VH,TT&DL, Sở Du lịch và các cơ quan báo chí. Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Trịnh Thị Thủy đã phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ trong khối cơ quan tham mưu quản lý nhà nước, các cơ quan báo chí, định hướng về những thách thức và cơ hội đối với công tác truyền thông ngành VH,TT&DL trong bối cảnh bùng nổ công nghệ thông tin, tác động toàn diện tới mọi mặt của xã hội. Hội nghị cũng trang bị cho đại biểu kiến thức và thực hành những nội dung, phương pháp và kỹ năng tổ chức các hoạt động truyền thông đáp ứng xu thế phát triển của công nghệ số hiện nay, phục vụ tốt công tác điều hành, tham mưu quản lý nhà nước, thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời và đảm bảo quyền tiếp cận thông tin của người dân.

Hội nghị đã nghe trình bày các chuyên đề: Một số vấn đề về tình hình báo chí hiện nay; Công tác phát ngôn và một số bài học xử lý khủng hoảng truyền thông; Xu hướng truyền thông mới và giới thiệu các công nghệ truyền thông mới. Trong đó, các nội dung chính là: cơ hội và thách thức trong truyền thông chính sách ở Việt Nam hiện nay; kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về quan hệ báo chí, phát ngôn và trả lời báo chí, cách xử lý và ứng phó với khủng hoảng truyền thông; thực hành những kỹ năng cơ bản và cần thiết đối với một người làm công tác truyền thông- xác định phương pháp truyền thông, chuẩn bị các tài liệu cung cấp cho báo chí, có hành vi ứng xử phù hợp với báo chí trong các trường hợp thông thường và đặc biệt, các kỹ năng viết thông cáo báo chí.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]