(vhds.baothanhhoa.vn) - Đây là tên của cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Cơ quan Thường trực Ban tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh tổ chức và phát động nhằm tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn tỉnh, thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”

Đây là tên của cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Cơ quan Thường trực Ban tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh tổ chức và phát động nhằm tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn tỉnh, thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh.

Đối tượng tham gia cuộc thi là người Thanh Hóa đang sinh sống, làm việc ở trong và ngoài tỉnh; người tỉnh ngoài, người nước ngoài quan tâm và tham gia cuộc thi (trừ các đồng chí trong Ban Tổ chức, Tổ giúp việc Ban Tổ chức cuộc thi). Hình thức Thi trắc nghiệm trực tuyến hằng tuần trên mạng Internet.

Thời gian thi trắc nghiệm được tiến hành hằng tuần, bắt đầu tuần thi thứ nhất từ ngày 06/4/2020 và kết thúc vào ngày 06/7/2020. Thời gian thi mỗi tuần được tính từ 09 giờ 00 phút ngày thứ hai hằng tuần và kết thúc vào 08 giờ 00 phút ngày thứ hai tuần kế tiếp.

Kết quả thi trắc nghiệm hằng tuần sẽ được công bố cập nhật ngay sau khi có kết quả thi tuần (chậm nhất là 11 giờ ngày thứ hai hằng tuần) trên trang website dành riêng cho Cuộc thi và các phương tiện thông tin đại chúng. Hằng tuần, Ban Tổ chức cuộc thi sẽ tổ chức trao giải thưởng cho những người đoạt giải trong các cuộc thi trắc nghiệm tuần (người đoạt giải không có điều kiện trực tiếp nhận giải có thể nhận tiền thưởng qua bưu điện hoặc qua tài khoản cá nhân).

Người đạt giải có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về tài khoản ngân hàng, số điện thoại, địa chỉ liên hệ để Ban Tổ chức cuộc thi chuyển tiền thưởng qua tài khoản.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức tiến hành Tổng kết, trao Giấy chứng nhận và giải thưởng cho các tập thể; trao Giấy chứng nhận cho người đoạt giải Nhất cuộc thi các tuần.

K.H


K.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]