(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 9/2, tại Sở VH,TT&DL, BTC Cuộc thi Sáng tác biểu tượng di tích lịch sử cách mạng Yên Trường, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao giải Cuộc thi Sáng tác biểu tượng di tích lịch sử cách mạng Yên Trường

Chiều 9/2, tại Sở VH,TT&DL, BTC Cuộc thi Sáng tác biểu tượng di tích lịch sử cách mạng Yên Trường, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi.

BTC trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt giải.

Cuộc thi được tổ chức với quy mô toàn quốc nhằm lựa chọn được biểu tượng di tích lịch sử cách mạng Yên Trường thật đặc sắc, có ý nghĩa đặt trong khuôn viên di tích. Qua đó góp phần bảo tồn và phát huy giá tị của di tích, từng bước xây dựng nơi đây thực sự trở thành địa chỉ đỏ để giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ.

Sau 6 tháng triển khai, BTC đã nhận được 42 tác phẩm của 28 tác giả đến từ nhiều các tỉnh, thành phố trong cả nước. Từ 28/11 đến 9/11/2017, BTC cuộc thi đã trưng bày các tác phẩm, trưng cầu ý kiến nhân dân tại Nhà hát Lam Sơn và nhận được 540 phiếu bình chọn, làm căn cứ cho hội đồng bình chọn tác phẩm.

Ban tổ chức đã trao 3 tác phẩm đạt giải Nhì, gồm các tác giả Hoàng Văn Tùng, Khoa thiết kế nội ngoại thất, TrườngĐại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội; Lưu Danh Thanh, phường Ô chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội và nhóm tác giả Bùi Đức Chung, Hoàng Duy Phương, khoa Mỹ thuật, Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa; trao cho 3 tác phẩm đạt giải ba.

Trung Hiếu


Trung Hiếu

 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]