(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong tháng 7/2018, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã tham gia Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc 2018, tại tỉnh Cao Bằng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn gặt thành tích vàng trên đấu trường quốc gia

Trong tháng 7/2018, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã tham gia Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc 2018, tại tỉnh Cao Bằng.

Tổ khúc“Vào mùa” tham gia Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc năm 2018

Với 10 tiết mục đặc sắc mang chủ đề “Vọng từ xứ Thanh” tham gia liên hoan, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã đạt 2 HCV, 2 HCB, 1 Bằng khen của Hội nghệ sỹ Việt Nam và 1 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng trao tặng.

Chương trình giao lưu công tác Tuyên giáo giữa 2 tỉnh Thanh Hóa - Hủa Phăn

Cũng trong tháng 7, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng và biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ các sự kiện chính trị của tỉnh, các cơ quan, ban, ngành và nhân dân. Nổi bật trong số này là chương trình kỷ niệm 55 năm Hoằng Hóa - Điện Bàn kết nghĩa và 73 năm Hoằng Hóa khởi nghĩa dành chính quyền; Giao lưu công tác Tuyên giáo giữa 2 tỉnh Thanh Hóa - Hủa Phăn, nước CHDCND Lào.

Chương trình tại Lễ kỷ niệm 55 năm Hoằng Hóa - Điện Bàn kết nghĩa và 73 năm Hoằng Hóa khởi nghĩa dành chính quyền

Trong tháng, Đoàn Kịch nói biểu diễn vở kịch “Tình đồng đội” quay thu phát sóng Đài Truyền hình Việt Nam. Đặc biệt, trong chuyên mục Sân khấu Truyền hình chiều thứ 7, đoàn đã lựa chọn dàn dựng vở kịch “Tìm con sau chiến tranh” của tác giả Trọng Quang nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, liệt sỹ. Vở kịch đi sâu khắc họa những hy sinh mất mát của người chiến sỹ trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, lắng đọng nhiều cảm xúc trong những ngày cả nước tri ân tưởng nhớ tới những người con đã ngã xuống cho hòa bình hôm nay.

Cảnh trong vở “Tìm con sau chiến tranh”

Lê Thảo


Lê Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]