(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong tháng 6/2020, hoạt động nghệ thuật của Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn (Thanh Hóa) đã diễn ra sôi nổi sau thời gian tạm dừng các hoạt động biểu diễn do ảnh hưởng của dịch Covid -19. Nhà hát đã xây dựng, tổ chức thực hiện và biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật đáp ứng yêu cầu phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của ngành và phục vụ các cơ quan ban ngành, địa phương trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn - những hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong tháng 6

Trong tháng 6/2020, hoạt động nghệ thuật của Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn (Thanh Hóa) đã diễn ra sôi nổi sau thời gian tạm dừng các hoạt động biểu diễn do ảnh hưởng của dịch Covid -19. Nhà hát đã xây dựng, tổ chức thực hiện và biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật đáp ứng yêu cầu phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của ngành và phục vụ các cơ quan ban ngành, địa phương trong tỉnh.

Cụ thể, Nhà hát đã tập luyện, biểu diễn chương trình nghệ thuật Ca múa nhạc phục vụ Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020; phục vụ lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa gặp mặt các cơ quan Báo chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam; Phục vụ Đại hội Đại biểu Đảng bộ Sư đoàn 341 lần thứ XIII; Chương trình nghệ thuật phục vụ Hội VHNT Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt cộng tác viên năm 2020; phục vụ Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn. Chương trình chào mừng Hội nghị điển hình tiên tiến Sở VH,TT&DL; Hội nghị điển hình tiên tiến huyện Triệu Sơn; Hội nghị xúc tiến đầu tư 2 tỉnh Thanh Hóa - Ninh Bình; Chương trình nghệ thuật chào mừng Ngài Daniel KritenBrink, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và Đoàn công tác đến thăm và làm việc tại tỉnh Thanh Hóa…

Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Sư đoàn 341 lần thứ XIII

Cũng trong tháng 6, Nhà hát đã tập luyện, báo cáo tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan “Hình tượng người chiến sỹ CAND” lần thứ IV năm 2020 với vở kịch “Thầm lặng những chiến công” của tác giả Quang Ninh, đạo diễn NSƯT Vương Huỳnh. Vở diễn ca ngợi cuộc sống, chiến đấu, những gian khổ hy sinh của người chiến sỹ công an nhân dân trên mặt trận phòng, chống tội phạm ma túy bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Một cảnh trong vở diễn “Thầm lặng những chiến công”

Lê Thảo


Lê Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]