(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong tháng 10/2017, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng tổ chức thực hiện và biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị, phục vụ nhân dân, các cơ quan, ban, ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn với những hoạt động nghệ thuật trong tháng 10/2017

Trong tháng 10/2017, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng tổ chức thực hiện và biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị, phục vụ nhân dân, các cơ quan, ban, ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh.

Từ những ngày đầu tháng 10, Nhà hát đã tập luyện và phục vụ lễ hội Lam Kinh năm 2017 với tinh thần trách nhiệm cao, không quản khó khăn từ những điều kiện không thuận lợi của thời tiết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Nhà hát đã biểu diễn chương trình tại lễ kỷ niệm 70 năm thành truyền thống LLVT thành phố Thanh Hóa và đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì; Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ xã Quảng Hòa (Quảng Xương); Biểu diễn phục vụ nhân dân huyện miền núi Như Thanh.

Chương trình tại Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống LLVT thành phố Thanh Hóa.

Được sự quan tâm, chỉ đạo của Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, sự giúp đỡ của Hội nhạc sỹ Việt Nam, đêm nhạc “Chiều sông Mã” kỷ niệm 40 năm một chặng đường âm nhạc (1977 - 2017) của nhạc sỹ Thế Việt hội tụ những ca khúc viết và ca ngợi quê hương Thanh Hóa, đã được tổ chức thành công tại Nhà hát.

Chương trình nghệ thuật 40 năm một chặng đường âm nhạc của nhạc sỹ Thế Việt.

Cũng trong tháng 10, Nhà hát đã biểu diễn chương trình Sân khấu thiếu niên nhi đồng phục vụ các cháu thiếu nhi vui đón trung thu; Dàn dựng, quay thu chương trình Sân khấu truyền hình chiều thứ 7 phát sóng trong tháng.

Cảnh trong vở “Đồng lòng” chuyên mục SKTH chiều thứ 7.

Tại Nhà hát Lam Sơn, nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật các sự kiện được diễn ra trong tháng 10 như: Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2017 do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức; Hội Cựu TNXP thành phố Thanh Hóa; kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam biểu diễn.

Chương trình Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2017 diễn ra tại Nhà hát.

Lê Thảo


Lê Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]