(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong tháng 10/2018, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật đáp ứng phục vụ các sự kiện chính trị của tỉnh, của ngành, các cơ quan ban ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn với những hoạt động nghệ thuật trong tháng 10/2018

Trong tháng 10/2018, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật đáp ứng phục vụ các sự kiện chính trị của tỉnh, của ngành, các cơ quan ban ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh.

Theo đó, Nhà hát đã tập trung tham gia biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ lễ hội Lam Kinh năm 2018; Chương trình tại Lễ mít tinh kỷ niệm hưởng ứng ngày Quốc tế trẻ em gái được tổ chức tại Thanh Hóa; Phục vụ Hội nghị sơ kết và gặp mặt điển hình tiên tiến thực hiện “Ngày Biên phòng toàn dân” giai đoạn 2009 - 2019.

Chương trình tại Hội nghị sơ kết và gặp mặt điển hình tiên tiến thực hiện ngày “Biên phòng toàn dân”.

Chương trình nghệ thuật tại Lễ mít tinh kỷ niệm hưởng ứng ngày Quốc tế trẻ em gái.

Cũng trong tháng 10, Nhà hát đã biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam tại huyện Như Thanh; Phục vụ chung kết hội thi “Nữ cán bộ Đoàn, đoàn viên tài năng, duyên dáng” năm 2018; Bên cạnh đó, Nhà hát đã dàn dựng vở kịch “Sinh con gái” phát sóng chuyên mục Sân khấu truyền hình chiều thứ 7.

Cảnh trong vở “Sinh con gái”.

Lê Thảo


Lê Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]