(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong tháng 12/2018, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, tổ chức thực hiện và biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của ngành, các cơ quan ban, ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn với những hoạt động nghệ thuật trong tháng 12

Trong tháng 12/2018, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, tổ chức thực hiện và biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của ngành, các cơ quan ban, ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh.

Theo đó, Nhà hát đã biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh đạo Trung ương về làm việc tại Thanh Hóa; Chương trình nghệ thuật giao lưu gặp gỡ đoàn nhạc sỹ, nghệ sỹ xứ Thanh tại Hà Nội kỷ niệm 74 năm ngày thành lập QĐNDVN; Phục vụ lãnh đạo tỉnh gặp mặt các chức sắc công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh 2018; Chương trình phục vụ Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2018...

Chương trình gặp gỡ giao lưu đoàn nhạc sỹ, nghệ sỹ xứ Thanh.

Chương trình nghệ thuật phục vụ Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Cũng trong tháng 12, Nhà hát đã báo cáo tổng duyệt chương trình sân khấu thiếu niên, nhi đồng năm 2018, vở diễn “Chuyện Tấm Cám”. Dàn dựng, quay thu phát sóng vở kịch “Nghĩa tình đồng đội” trong chuyên mục Sân khấu truyền hình chiều thứ 7.

Cảnh trong vở “Chuyện Tấm Cám”.

Cảnh trong vở “Nghĩa tình đồng đội”.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]