(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, trong tháng 3 năm 2020, Nhà hát Ca múa - Kịch Lam Sơn tạm dừng tổ chức biểu diễn phục vụ công chúng nhằm thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 lây lan. Những ngày này, Nhà hát đã tập trung cho việc tập luyện, trau dồi chuyên môn, dàn dựng quay thu chương trình Sân khấu truyền hình chiều thứ 7 số 2, số 3 năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn với những hoạt động nghệ thuật trong tháng 3

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, trong tháng 3 năm 2020, Nhà hát Ca múa - Kịch Lam Sơn tạm dừng tổ chức biểu diễn phục vụ công chúng nhằm thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 lây lan. Những ngày này, Nhà hát đã tập trung cho việc tập luyện, trau dồi chuyên môn, dàn dựng quay thu chương trình Sân khấu truyền hình chiều thứ 7 số 2, số 3 năm 2020.

Đặc biệt, vở kịch “Cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID -19” chương trình Sân khấu truyền hình chiều thứ 7 số 2 năm 2020 đã chuyển tải những thông điệp về trách nhiệm và tình yêu quê hương đất nước, mong muốn mọi người cùng tự giác nêu cao ý thức, cùng chung tay góp sức với cộng đồng trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19. Bên cạnh đó, vở kịch “Trở về” số tháng 3 là câu chuyện về cuộc đời, về nghị lực vươn lên của những con người đã từng có một thời lầm lỡ để tìm lại chính mình, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Cũng trong tháng 3, Nhà hát đã tham gia biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ lễ kỷ niệm 60 năm ngày kết nghĩa tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Quảng Nam với chủ đề “Thanh Hóa- Quảng Nam nghĩa nặng tình sâu”.

Một số hình ảnh, hoạt động tiêu biểu trong tháng 3

Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 60 năm ngày kết nghĩa tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Quảng Nam

Cảnh trong vở “Cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID -19”

Cảnh trong vở “Trở về”

Lê Thảo


Lê Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]