(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 1/1/2019, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã biểu diễn chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2019” tại tiền sảnh Nhà hát Lam Sơn. Chương trình với chủ đề “Âm vang cùng đất nước” được dàn dựng công phu với các màn hát múa đặc sắc, các sáng tác mới mang chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, đất và người xứ Thanh đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động nghệ thuật ý nghĩa trong tháng 1/2019

Tối 1/1/2019, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã biểu diễn chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2019” tại tiền sảnh Nhà hát Lam Sơn. Chương trình với chủ đề “Âm vang cùng đất nước” được dàn dựng công phu với các màn hát múa đặc sắc, các sáng tác mới mang chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, đất và người xứ Thanh đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Chương trìnhnghệ thuật Chào năm mới 2019.

Nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị, phục vụ các cơ quan ban ngành cũng đã được Nhà hát dàn dựng và biểu diễn trong tháng 1 như: chương trình phục vụ Tỉnh ủy, HĐND, MTTQ đón tiếp kiều bào về quê ăn tết; Chương trình phục vụ Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng; Chương trình khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019.

Đặc biệt, trong tháng 1, Nhà hát phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và UBND thành phố, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thanh Hóatham gia chương trình “Chúng tôi là chiến sỹ” phát sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật tại Lễ phong tặng, truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”.

Chương trình nghệ thuật phục vụkhai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đoàn Kịch nói – Nhà hát tập trung cho việc biểu diễn chương trình Sân khấu Thiếu niên nhi đồng với vở diễn “Chuyện Tấm Cám” phục vụ các trường Tiểu học, Mầm non trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, đoàn đã biểu diễn phục vụ nhân dân huyện miền núi Cẩm Thủy, Thanh Hóa…

Cảnh trong vở “Chuyện Tấm Cám”.

Lê Thảo


Lê Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!