(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong tháng 8/2018, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của ngành, các cơ quan ban, ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Những hoạt động nghệ thuật của Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn trong tháng 8/2018

Trong tháng 8/2018, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của ngành, các cơ quan ban, ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh.

Nổi bật là chương trình nghệ thuật phục vụ Hội nghị tập huấn công tác thi đua, khen thưởng các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc; Hội nghị tổng kết 20 năm thi hành pháp lệnh Bộ đội Biên phòng giai đoạn 1997 - 2017; Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa...

Chương trình nghệ thuật tại Hội nghị tổng kết 20 năm thi hành pháp lệnh bộ đội biên phòng.

Tại nhà hát, trong tháng 8, cán bộ nghệ sỹ điễn viên đã phục vụ tốt các hoạt động diễn ra tại rạp như: Hội nghị tổng kết, biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi giai đoạn 2013 - 2018; phục vụ Đoàn nghệ thuật Cải lương Thanh Hóa biểu diễn vở “Trống trận Ba Đình”...

Chương trình nghệ thuật chào mừng hội nghị biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi.

Cũng trong tháng 8, Đoàn Kịch nói Nhà hát đã dàn dựng vở kịch “Khi lòng dân đồng thuận” phát sóng chuyên mục Sân khấu truyền hình chiều thứ 7. Cùng với đó khai trương chương trình Sân khấu Thiếu niên nhi đồng năm 2018 với vở kịch “Chuyện Tấm Cám”.

Cảnh trong vở “Khi lòng dân đồng thuận”.

Lê Thảo


Lê Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]