(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối 11/5, Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức Chung kết Hội thi “Tài năng Âm nhạc HSSV năm 2017”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết hội thi “Tài năng Âm nhạc HSSV năm 2017”

(VH&ĐS) Tối 11/5, Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức Chung kết Hội thi “Tài năng Âm nhạc HSSV năm 2017”.

Tiết mục tham gia đêm chung kết hội thi của thí sinh.

Tham gia chung kết hội thi có 15 tiết mục của 17 thí sinh được chọn lọc qua vòng thi sơ khảo. Các tiết mục biểu diễn của thí sinh đã mang đến cho hội thi hương vị ngọt ngào, không khí sôi động và đầy cảm xúc.

Thông qua hội thi nhằm tìm kiếm, ươm mầm và phát triển những tài năng âm nhạc trong HSSV của nhà trường, đồng thời lựa chọn những tiết mục xuất sắc tham dự hội thi “Tài năng trẻ HSSV các trường văn hóa nghệ thuật toàn quốc năm 2017”.

Trong hội thi, các thí sinh đã thể hiện hết mình cho các tiết mục.

Đây là hoạt động thường niên, tạo sân chơi nghệ thuật bổ ích cho HSSV, qua đó giúp cho HSSV được giao lưu, học hỏi và để khẳng định mình. Đồng thời vừa là buổi đánh giá kết quả dạy và học của thầy trò khoa âm nhạc trong năm học 2016 - 2017, đáp ứng nhu cầu phục vụ tốt cho việc học tập và rèn luyện.

TS. Lê Thanh Hà - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học VH,TT&DL tặng hoa và trao phần thưởng cho thí sinh đoạt giải Nhất Hội thi “Tài năng Âm nhạc HSSV năm 2017”.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì; 4 giải Ba và 7 giải Khuyến khích cho các thí sinh. Giải Nhất thuộc về thí sinh Trịnh Thị Linh Chi, Đại học Thanh nhạc K2.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]