(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2019 vừa diễn ra vào tối 14/4 tại Quảng Ninh, Trịnh Thị Linh Chi - Sinh viên khoa Âm nhạc trường Đại học Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá đã xuất sắc giành giải Á quân dòng nhạc thính phòng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cô gái xứ Thanh xuất sắc giành Á quân Sao Mai 2019

Trong đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2019 vừa diễn ra vào tối 14/4 tại Quảng Ninh, Trịnh Thị Linh Chi - Sinh viên khoa Âm nhạc trường Đại học Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá đã xuất sắc giành giải Á quân dòng nhạc thính phòng.

Trịnh Thị Linh Chi trong đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2019.

Trịnh Thị Linh Chi hiện đang theo học tại khoa Âm nhạc, trường Đại học Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá, là một sinh viên nổi bật sở hữu giọng ca soprano đẹp, phong thái trình diễn cuốn hút. Trong thời gian học tập, cô đã được sự dìu dắt tận tình của các giảng viên có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là cô giáo Phạm Thị Hoàng Hiền - Trưởng khoa Âm nhạc, trường Đh VH,TT&DL Thanh Hoá.

Năm 2017, Linh Chi đã giành giải Ba Hội thi Tài năng trẻ học sinh sinh viên các cơ sở đào tạo Văn hoá Nghệ thuật Toàn quốc với tác phẩm của J.Strauss, The Blue Danube.

Cũng trong năm đó, Linh Chi xuất sắc được nhận học bổng toàn phần của Liên Minh Châu Âu Eramus Plus với một năm du học tại Ba Lan dưới sự hướng dẫn tận tình của Giáo sưTaraciwic.

Sinh ra trong một gia đình không có ai chuyên sâu về nghệ thuật, tuy nhiên, với đam mê và sự nỗ lực, Linh Chi đã ngày càng khẳng định bản thân trên con đường đã chọn.

Không chỉ sở hữu những giải thưởng và thành tích học tập đáng nể, Linh Chi còn tham gia nhiều hoạt động xã hội một cách tích cực, được vinh danh là thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc.

Được biết, đây là lần đầu tiên Thanh Hóa có thí sinh tham dự dòng nhạc thính phòng và đạt giải cao.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]