(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Cuộc thi "Tiếng hát ASEAN 2017" sẽ lần đầu tiên được tổ chức từ ngày 18/8 - 21/8/2017 tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cuộc thi "Tiếng hát ASEAN 2017" được tổ chức tại FLC Sầm Sơn

(VH&ĐS) Cuộc thi "Tiếng hát ASEAN 2017" sẽ lần đầu tiên được tổ chức từ ngày 18/8 - 21/8/2017 tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Theo đó, cuộc thi sẽ trở thành sự kiện văn hóa nổi bật trong khu vực với mục tiêu tăng cường trao đổi văn hoá giữa các nước thành viên ASEAN và ba đối tác lớn là Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản, qua đó góp phần tăng cường hữu nghị và hợp tác giữa các quốc gia; thúc đẩy hợp tác, giao lưu văn hoá giữa các nước ASEAN thông qua âm nhạc, giúp nhân dân các nước ASEAN và mọi người trên thế giới hiểu rõ hơn về các giá trị văn hoá của mỗi thành viên ASEAN. Đồng thời, thúc đẩy sự sáng tạo nghệ thuật và tài năng âm nhạc trong cộng đồng ASEAN.

Đây cũng là dịp để Đài Tiếng nói Việt Nam khẳng định và nâng cao vị thế, hình ảnh của một tổ chức truyền thông quốc gia trong việc thúc đẩy hợp tác, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước trong khu vực cũng như quốc tế.

Lần đầu tiên được tổ chức, “Tiếng hát ASEAN 2017” là cuộc thi nhạc POP dành cho các ca sĩ trẻ chuyên nghiệp có độ tuổi từ 18 - 35 tới từ 10 nước ASEAN. Thời hạn đăng ký tham gia cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 10/7/2017. Dự kiến, thí sinh 10 nước ASEAN sẽ tham gia thi vòng loại bán kết và chung kết vào ngày 19/8 và 20/8/2017 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh phát thanh và truyền hình của Đài TNVN.

T.H



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]