(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 22/7/2017 tại Hội trường Khách sạn Cao Nguyễn (Hải Hòa, Tĩnh Gia), Diễn đàn yêu thơ xứ Thanh đã diễn ra buổi gặp mặt giao lưu với những người yêu thơ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Diễn đàn yêu thơ xứ Thanh gặp mặt những người yêu thơ

(VH&ĐS) Ngày 22/7/2017 tại Hội trường Khách sạn Cao Nguyễn (Hải Hòa, Tĩnh Gia), Diễn đàn yêu thơ xứ Thanh đã diễn ra buổi gặp mặt giao lưu với những người yêu thơ.

Đến tham dự và chung vui đêm thơ nhạc có đại diện Đài PTTH huyện Tĩnh Gia, Công an huyện Tĩnh Gia, Đại diện thành viên Hội trái Tim yêu, CLB những người yêu thơ huyện Tĩnh Gia, CLB thiện nguyện Sống để yêu thương; Diễn đàn văn học trẻ, cùng đông đảo thi hữu và các tổ chức đoàn thể là những người yêu thơ và thành viên tiêu biểu của diễn đàn những người yêu thơ Xứ Thanh.

Các thành viên của diễn đàn giao lưu cùng nhau.

Đây là lần thứ ba Diễn đàn tổ chức gặp mặt trong hai năm hoạt động với những thành công không nhỏ sau hai đợt vận động và sáng tác thơ với chủ đề "Xuân đầu tiên" dịp mùa xuân 2016 và chủ đề "Tôi yêu biển đảo quê hương" với Chương trình Tôi yêu Biển đảo quê hương tháng 7/2016 tại Sầm Sơn Thanh Hóa. Mỗi thành công sau các trương trình là sự gắn kết giữa các thành viên của diễn đàn, cảm xúc sáng tác ngày càng nhiều và phong phú về các chủ đề gắn với tình yêu quê hương đất nước, chủ đề về gia đình, tình yêu thương và các quan hệ xã hội hướng tới ngày mai tốt đẹp.Tại buổi giao lưu gặp mặt những người yêu thơ Xứ Thanh, các thành viên cũng như quý vị khách mời tham dự đã cùng chia sẻ giao lưu những tác phẩm thơ ca, âm nhạc.. . là những sáng tác của thành viên trong Diễn đàn và khách mời. Ngoài ra, Diễn đàn yêu thơ xứ Thanh đã chính thức phát động cuộc vận động sáng tác mới với chủ đề "Quê hương". Những tác phẩm được tuyển chọn sẽ được in trong tuyển tập. Cuộc vận động kéo dài từ nay đến cuối tháng 12/2017. Và diễn đàn sẽ trao giải thưởng cho 6 tác giả có tác phẩm xuất sắc trong dịp Nguyên tiêu rằm tháng Giêng.Dư âm còn đọng lại trong cảm nhận của mỗi người là những tình cảm nồng hậu, những góp ý mang tính xây dựng vì một diễn đàn những người yêu thơ tâm huyết, như chia sẻ của nhà thơ Nguyễn Ba - một trong những thành viên gạo cội của Diễn đàn yêu thơ Xứ Thanh: "Chúng ta chỉ cần mang đến cho nhau một sân chơi thơ ca lành mạnh, ấm áp, cùng giao lưu học hỏi trên quan điểm đoàn kết và chân tình. Tôi tin Diễn đàn của chúng ta sẽ không ngừng lớn mạnh".

Phương Lý



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]