(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối ngày 10/10, tại TP Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp đêm chung kết, trao giải Liên hoan nghệ thuật “Chúng tôi là doanh nhân”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hấp dẫn Liên hoan “Chúng tôi là doanh nhân”

Tối ngày 10/10, tại TP Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp đêm chung kết, trao giải Liên hoan nghệ thuật “Chúng tôi là doanh nhân”.

Đây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Tiết mục “Hào khí Xứ Thanh” đạt giải Nhất tại Liên hoan nghệ thuật “Chúng tôi là doanh nhân”.

Liên hoan nghệ thuật “Chúng tôi là doanh nhân” là sân chơi bổ ích, cơ hội thể hiện tài năng, nhiệt huyết của những doanh nhân, người lao động đầy bản lĩnh, năng động, sáng tạo trên thương trường nhưng cũng là những hạt nhân văn nghệ tài năng của các doanh nghiệp trong toàn tỉnh.

Các tiết mục mang đặc trưng của các ngành, đơn vị doanh nghiệp đã đem đến sự đa dạng, phong phú cho liên hoan.

Liên hoan thu hút 19 tiết mục của các đơn vị, doanh nghiệp tham dự vòng sơ khảo ngày 9/10 và BTC lựa chọn 10 tiết mục tham dự đêm chung kết.

Những tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng quang vinh, quê hương, đất nước trên đường đổi mới, đất và người cứ Thanh cùng những tiết mục mang đặc trưng của các ngành, đơn vị doanh nghiệp. Nhiều tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, biểu diễn đẹp mắt tạo ấn tượng mạnh cho khán giả.

BTC trao thưởng cho 2 tiết mục đạt giải Nhất tại liên hoan.

Kết thúc chương trình, BTC đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các tiết mục. Giải Nhất thuộc về tiết mục “Hào khí Xứ Thanh” (Tổng Công ty Hợp Lực Thanh Hóa với và tiết mục “Tổ quốc gọi tên mình” (Công ty TNHH Thanh Thanh Tùng).

Các tiết mục xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn biểu diễn tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]