(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 23/3, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Sở LĐ,TB&XH, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức Hội thi tiếng hát người khuyết tật toàn tỉnh lần thứ 2 năm 2019 với chủ đề “Những trái tim khát vọng”. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi tiếng hát người khuyết tật tỉnhThanh Hóa lần thứ 2

Ngày 23/3, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Sở LĐ,TB&XH, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức Hội thi tiếng hát người khuyết tật toàn tỉnh lần thứ 2 năm 2019 với chủ đề “Những trái tim khát vọng”. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4.

Tham gia hội thi, 90 diễn viên không chuyên là người khuyết tật ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã đem đến hội thi 67 tiết mục ca, múa nhạc, hoà tấu đặc sắc, xúc động ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu Tổ quốc, tình yêu thương, lòng nhân ái, nghị lực của những người khuyết tật, kém may mắn nhưng luôn nỗ lực chiến thắng bản thân...

Một tiết mục đặc sắc tại hội thi.

Hội thi là sân chơi bổ ích, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng và quyền được tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật của người khuyết tật; khuyến khích người khuyết tật tự tin thể hiện tài năng, năng khiếu trong sáng tác và biểu diễn nghệ thuật, làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho người khuyết tật. Qua đó, góp phần làm thay đổi nhận thức xã hội, xóa bỏ rào cản, tạo điều kiện để người khuyết tật vươn lên hòa nhập cộng đồng.

BTC trao giấy khen, phần thưởng cho các tiết mục xuất sắc tham gia hội thi.

Kết thúc hội thi, BTC trao giấy khen, phần thưởng cho các tiết mục xuất sắc. Đồng thời lựa chọn các tiết mục đạt giải cao tại hội thi để tham dự Hội thi tiếng hát người khuyết tật khu vực và toàn quốc do Hội Bảo Trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam tổ chức.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]