(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối 16/7, Huyện đoàn Mường Lát đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hát về quê hương Thanh Hóa” năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mường Lát: Sôi nổi Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hát về quê hương Thanh Hóa”

(VH&ĐS) Tối 16/7, Huyện đoàn Mường Lát đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hát về quê hương Thanh Hóa” năm 2017.

Một tiết mục đặc sắc tại liên hoan.

Tham gia liên hoan có 17 tiết mục được dàn dựng công phu của 17 chi đoàn, liên chi đoàn đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn. Đây đều là những tiết mục xuất sắc nhất đã vượt qua các vòng thi ở cấp cơ sở của huyện Mường Lát.

Các tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi vẻ đẹp của đất và người Thanh Hóa, của mảnh đất vùng cao Mường Lát.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hát về quê hương Thanh Hóa” huyện Mường Lát là sân chơi lành mạnh, khuyến khích phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trong đoàn viên, thanh thiếu niên và các tầng lớp nhân dân, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống, bản sắc văn hóa, con người Thanh Hóa nói chung và Mường Lát nói riêng.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn xã Tam Chung, trao 2 giải Nhì cho Liên chi đoàn Dân đảng - Chi cục thuế và Đoàn xã Pù Nhi. Ngoài ra ban tổ chức còn trao 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]