(vhds.baothanhhoa.vn) - Liên hoan Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc 2018 (đợt 1) đã khép lại bằng đêm bế mạc và trao giải cho các chương trình cùng các tiết mục xuất sắc nhất vào tối ngày 7/7 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hát Ca Múa Kịch Lam Sơn thắng lớn ở Liên hoan Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc 2018 (đợt 1)

Liên hoan Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc 2018 (đợt 1) đã khép lại bằng đêm bế mạc và trao giải cho các chương trình cùng các tiết mục xuất sắc nhất vào tối ngày 7/7 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng.

12 đơn vị nghệ thuật các tỉnh phía Bắc đã mang đến Liên hoan hàng trăm tiết mục nghệ thuật thuộc thể loại hát múa, đơn ca, tốp ca, song ca, tam ca, tứ ca, múa, độc tấu, hòa tấu nhạc cụ... Các nghệ sĩ mang đầy sự đam mê, cháy hết mình trên sân khấu để cống hiến cho khán giả những tinh hoa trong nghệ thuật.

Tiết mục "Hào khí Lam Sơn tỏa sáng trường tồn" - Nhạc và lời: Thế Việt & Nguyễn Hoàng Giang - Biên đạo: Cao Tùng - Biểu diễn: Toàn đoàn.

Tại liên hoan này, Nhà hát Ca Múa Kịch Lam Sơn tham gia biểu diễn chương trình nghệ thuật với chủ đề "Vọng từ xứ Thanh" với sự tham gia của hơn 50 nghệ sĩ, diễn viên. Chương trình bao gồm 10 tiết mục đặc sắc, mang bản sắc xứ Thanh.

Chính điều đó mà Nhà hát Ca Múa Kịch Lam Sơn đã đạt 2 Huy chương Vàng cho tiết mục "Lời ru", và "Lũ đêm", 2 Huy chương Bạc cho tiết mục "Hào khí Lam Sơn tỏa sáng trường tồn" và múa "Hồn đất nước"; 2 Bằng khen của Hội Nhạc sĩ Việt Nam tặng Nhạc sĩ Thế Việt và Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Giang đã biên soạn và phát huy xuất sắc dân ca Việt Nam trong tiết mục Tổ khúc "Vào mùa" và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng tặng Nhà hát CMK Lam Sơn đã có thành tích xuất sắc trong Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc (đợt 1) tại Cao Bằng.

Lưu Yến


Lưu Yến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]