(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (23/5), tại Khách sạn Sao Mai, đại diện Hội Nhà văn Việt Nam, Báo Văn nghệ đã tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm và giao nhiệm vụ Trưởng văn phòng Đại diện Báo Văn nghệ khu vực Bắc miền Trung cho nhà văn Viên Lan Anh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà văn Viên Lan Anh nhận quyết định Trưởng đại diện Báo Văn nghệ khu vực Bắc miền Trung

Sáng nay (23/5), tại Khách sạn Sao Mai, đại diện Hội Nhà văn Việt Nam, Báo Văn nghệ đã tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm và giao nhiệm vụ Trưởng văn phòng Đại diện Báo Văn nghệ khu vực Bắc miền Trung cho nhà văn Viên Lan Anh.

Tham dự buổi lễ có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở thông tin và Truyền thông; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh; các sở, ngành cùng đông đảo các văn nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh.

Nhà văn Khuất Quang Thụy - Tổng biên tập Báo Văn nghệ trao quyết định bổ nhiệm nhà văn Viên Lan Anh giữ cương vị Trưởng văn phòng đại diện Báo Văn nghệ khu vực Bắc miền Trung.

Văn phòngđại diện Báo Văn nghệ khu vực Bắc miền Trung là văn phòng đại diện báo trung ương đầu tiên đặt trụ sở tại Thanh Hóa (năm 1994). Sau 26 năm, VP đại diện báo Văn nghệ khu vực Bắc miền Trung luôn là điểm hẹn văn chương của đông đảo nhà văn, nhà thơ, nhà báo, đồng thời là bà đỡ cho nhiều tác phẩm báo chí, văn học nghệ thuật. Không chỉ là cánh tay nối dài của tòa soạn mà VP đại diện Báo Văn nghệ tại Thanh Hóa còn là trạm liên lạc của các nhà văn Việt Nam. Nơi đây thực sự trong nhiều năm đã đóng góp vai trò to lớn trong việc giúp các nhà văn, các phóng viên của Báo Văn nghệ kết nối với vùng đất địa linh nhân kiệt và là vùng có nhiều tác giả tài năng cho văn học nghệ thuật.

Nhà văn Viên Lan Anh mong rằng văn phòng đại diện sẽ là trạm liên lạc của Báo Văn nghệ với Thanh Hóa và là địa chỉ tin cậy của các nhà văn.

Tại buổi lễ, Tổng Biên tập Báo Văn nghệ Khuất Quang Thụy đã công bố quyết định số 1106 về việc bổ nhiệm và giao nhiệm vụ Trưởng văn phòng đại diện Báo Văn nghệ khu vực Bắc Miền trung tại Thanh Hóa cho nhà văn Viên Lan Anh - Chi hội trưởng Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Thanh Hóa. Tổng Biên tập Báo Văn nghệ Khuất Quang Thụy đề nghị nhà văn Viên Lan Anh, với cương vị, trọng trách được giao phải hết sức nỗ lựcđể “thổi bùng lên ngọn lửa văn chương”; gắn kết được các thế hệ văn nghệ sĩ và thu hút được các cây viết tiềm năng đến với báo Văn nghệ.

Nhận nhiệm vụ mới, nhà văn Viên Lan Anh không giấu được những cảm xúc của mình, đã bày tỏ sự quyết tâm tiếp tục phát huy thế mạnh của tờ báo, bám sát thực tiễn, có nhiều tác phẩm, bài viết sâu sắc, ca ngợi những điển hình tiên tiến, đấu tranh chống lại các biểu hiện tiêu cực, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội tại khu vực miền Trung nói riêng và Thanh Hóa nói chung.

K.H


K.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]