(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối 5/8, liveshow "Như đã dấu yêu" diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) với sự tham dự của các giọng ca: Bằng Kiều, Minh Tuyết, Hà Anh Tuấn, Phương Linh và Kỳ Phương Uyên. Với những tình khúc quen thuộc được khán giả yêu thích, các nghệ sĩ đã “giữ chân” 1.300 khán giả xứ Thanh suốt hơn 3 giờ đồng hồ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Như đã dấu yêu" chinh phục khán giả xứ Thanh

(VH&ĐS) Tối 5/8, liveshow "Như đã dấu yêu" diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) với sự tham dự của các giọng ca: Bằng Kiều, Minh Tuyết, Hà Anh Tuấn, Phương Linh và Kỳ Phương Uyên. Với những tình khúc quen thuộc được khán giả yêu thích, các nghệ sĩ đã “giữ chân” 1.300 khán giả xứ Thanh suốt hơn 3 giờ đồng hồ.

Có thể nói những tình khúc “Lại hôn anh”, “Thao thức vì anh”, “Lệ đá”, “Dấu tình sầu”, “Trái tim bên lề”, “Để nhớ một thời ta đã yêu”… từng ghi dấu ấn với giọng ca Bằng Kiều đã được anh thể hiện da diết trên sân khấu. Bằng Kiều – người vẫn được xem là giọng nam cao nhất Việt Nam - lên tông cao ở những đoạn cao trào khiến khán giả phấn khích vỗ tay không ngớt. Ngoài những bài song ca nuột nà của Bằng Kiều với Minh Tuyết, còn có cặp đôi Hà Anh Tuấn – Phương Linh “hai cặp tình nhân trên sân khấu” và các nhân vật chính cũng không phủ nhận điều đó. Họ không ngại ngần trao nhau những cái ôm tình tứ.

Chương trình giữ chân hơn 1.300 khán giả đến những giờ phút cuối.

Cặp đôi Bằng Kiều - Minh Tuyết thật ngọt ngào và tình tứ trong những giai điệu trữ tình.

Cặp tình nhân Hà Anh Tuấn - Phương Linh thì cũng tỏ ra khá vui mừng khi họ lại có dịp tái ngộ trên sân khấu tại ngay chính quê nhà của Phương Linh. Hai giọng ca của Sao Mai Điểm hẹn 2006 không quên gửi tới khán giả những tình khúc gắn bó với hai người: Qua đêm nay – Cơn mưa tình yêu.

Không chỉ được đầu tư công phu về âm thanh, ánh sáng với những màn trình diễn thăng hoa của ban nhạc, “Như đã dấu yêu” còn ghi điểm với các phần múa minh họa của vũ đoàn Grammy trong nhiều tiết mục. Chương trình thêm một lần nữa chứng tỏ sự chuyên nghiệp của sân khấu FLC -một địa chỉ âm nhạc mới đang được yêu thích của khán giả xứ Thanh.

C.A



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]