(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 26/1, tại Khu tưởng niệm Bác Hồ, CLB thơ TP Thanh Hóa đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2018 và ra mắt tập thơ “Trăng Hạc Thành” (tập 1).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt tập thơ “Trăng Hạc Thành”

Sáng 26/1, tại Khu tưởng niệm Bác Hồ, CLB thơ TP Thanh Hóa đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2018 và ra mắt tập thơ “Trăng Hạc Thành” (tập 1).

CLB thơ TP Thanh Hóa là một trong những CLB thơ đầu tiên được thành lập. Kể từ khi ra đời đến nay, CLB thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa, đa dạng chủ đề: sáng tác thơ kỷ niệm ngày sinh của Bác; kỷ niệm Hàm Rồng chiến thắng; tri ân các anh hùng, liệt sĩ…

Hình ảnh tại buổi tổng kết và ra mắt tập thơ “Trăng Hạc Thành” của CLB thơ TP Thanh Hóa.

Cùng với việc duy trì sinh hoạt thường niên đều đặn thì CLB thơ TP Thanh Hóa đã tạo sân chơi thơ ca hữu ích cho những tâm hồn yêu thơ.

Sau rất nhiều nỗ lực, tâm huyết của Ban Chủ nhiệm và các hội viên thì “Trăng Hạc Thành” là tập thơ đầu tiên của CLB thơ TP Thanh Hóa được xuất bản với hơn 100 tác phẩm của 19 tác giả. Với sự đa dạng về thể loại, đề tài cùng sự khác biệt trong những “giọng thơ”, “Trăng Hạc Thành” mang đến cho người đọc những xúc cảm và cả tự hào về vẻ đẹp của đất và người quê Thanh. Đó là những “Non nước quê Thanh; Chuyện tình bên hòn Trống Mái; Một thoáng Tây Đô; Lam Kinh xanh”. Cùng với đó còn là những tình cảm rất dung dị, đời thường hiển hiện trong “Mẹ là tất cả của đời con”; “Em chỉ muốn”; “Lối đi”; “Nẻo về”…

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]