(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hơn một tuần qua, tại không gian nghệ thuật Nhà hát Lam Sơn (TP Thanh Hóa) khán giả yêu nghệ thuật truyền thống xứ Thanh thực sự mãn nhãn với gần 100 tiết mục biểu diễn dự thi đặc sắc của các thí sinh đến từ các nhà hát, đơn vị nghệ thuật trên toàn quốc trong "Cuộc thi Tài năng trẻ Diễn viên sân khấu Tuồng, Chèo chuyên nghiệp toàn quốc".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Say đắm nghệ thuật tuồng, chèo toàn quốc

(VH&ĐS) Hơn một tuần qua, tại không gian nghệ thuật Nhà hát Lam Sơn (TP Thanh Hóa) khán giả yêu nghệ thuật truyền thống xứ Thanh thực sự mãn nhãn với gần 100 tiết mục biểu diễn dự thi đặc sắc của các thí sinh đến từ các nhà hát, đơn vị nghệ thuật trên toàn quốc trong "Cuộc thi Tài năng trẻ Diễn viên sân khấu Tuồng, Chèo chuyên nghiệp toàn quốc".

Bắt đầu khai mạc từ tối 5/8, các thí sinh tham gia dự thi dù chưa nhiều kinh nghiệm trong tuổi nghề song họ là những nghệ sĩ trẻ đầy tài năng đến từ các đoàn nghệ thuật trên khắp cả nước. Với đam mê cùng sự sáng tạo, các nghệ sĩ trẻ đã đem đến cho cuộc thi và khán giả có mặt những giây phút thực sự thăng hoa cùng nghệ thuật truyền thống.

Sau hơn một tuần tranh tài tỏa sáng của các nghệ sĩ trẻ, tối 14/8 tại nhà hát Lam Sơn (TP Thanh Hóa) diễn ra lễ tổng kết, bế mạc và trao giải cho các nghệ sĩ, đơn vị nghệ thuật đạt kết quả.

Một số hình ảnh các tiết mục dự thi của các nghệ sĩ trẻ

Hoạt cảnhtrích đoạn “Hồ Nguyệt Cô hóa cáo” của thí sinh Nhà hát Tuồng Việt Nam.

Hoạt cảnh trích đoạn “Vợ chồng thuyền chài” của thí sinh Đoàn nghệ thuật Chèo Thanh Hóa.

Hoạt cảnh trích đoạn “Thiện trong Ác” của thí sinh Nhà hát nghệ thuật truyền thống Cung đình Huế.

Thu Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]