(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 16/11, tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở TT&TT Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN nhằm chào mừng tuần lễ Hội nghị cấp cao ASEAN Việt Nam 2020 lần thứ 37.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN

Sáng 16/11, tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở TT&TT Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN nhằm chào mừng tuần lễ Hội nghị cấp cao ASEAN Việt Nam 2020 lần thứ 37.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc triển lãm.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN; chung tay xây dựng một cộng đồng ASEAN vì mục tiêu hòa bình, ổn định phát triển hướng tới người dân. Đồng thời, triển lãm được tổ chức nhằm chào mừng tuần lễ Hội nghị cấp cao ASEAN Việt Nam 2020, năm Việt Nam là Chủ tịch ASEAN.

Nhiều học sinh, sinh viên đã đến tham quan triển lãm.

Gần 300 tác phẩm ảnh đã phản ánh nhiều chủ đề phong phú về vẻ đẹp đất nước, con người các quốc gia ASEAN. Qua đó, giúp người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, nhất là giới trẻ, học sinh, sinh viên hiểu thêm về những giá trị văn hóa, đất nước, con người, các dân tộc trong cộng đồng ASEAN

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Hữu Quyết – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết: Thanh Hóa có vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng kinh tế to lớn, đặc biệt là tiềm năng về kinh tế biển. Trong những năm qua, tỉnh Thanh Hóa đã quan tâm đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại, góp phần từng bước nâng cao hình ảnh, vị thế của tỉnh ở trong nước và thế giới, thúc đẩy nhanh quá trình hội nhập quốc tế. Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN, chào mừng tuần lễ Hội nghị cấp cao ASEAN Việt Nam 2020 lần thứ 37.

Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 20/11/2020.

K.H


K.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!