(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 13-14/9, tại huyện Thọ Xuân, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thi “Truyền thông về giảm nghèo năm 2018”, với chủ đề “Thanh Hóa chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thọ Xuân, Ngọc Lặc giành giải Nhất Hội thi truyền thông về giảm nghèo

Trong 2 ngày 13-14/9, tại huyện Thọ Xuân, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thi “Truyền thông về giảm nghèo năm 2018”, với chủ đề “Thanh Hóa chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Hội thi thu hút gần 350 cán bộ, nghệ sỹ không chuyên của 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia. Các đội tham dự 3 phần thi: Báo tường, chào hỏi và tiểu phẩm.

Một tiểu phẩm tham gia hội thi.

Nét nổi bật của hội thi là phần thi chào hỏi và thi tiểu phẩm được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa. Các đoàn tham dự đã tập trung tuyên truyền về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020, Nghị quyết số 09-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVII, và các chính sách hỗ trợ giảm nghèo chung, đặc thù của Trung ương, của tỉnh để nâng cao thu nhập, khả năng tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản và đời sống của hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo; truyền tải nhiều thông tin hữu ích về chính sách giảm nghèo, phổ biến các kinh nghiệm, sáng kiến, mô hình giảm nghèo hiệu quả...

BTC đã tổ chức lễ quyên góp, ủng hộ đồng bào trong tỉnh chịu thiệt hại do mưa lũ vừa qua.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 15 giải khuyến khích toàn đoàn cho các đội. Huyện Thọ Xuân và Ngọc Lặc giành giải Nhất toàn đoàn. Ngoài ra, BTC trao các nhất, nhì và ba cho riêng mỗi phần thi báo tường, chào hỏi, tiểu phẩm.

Trong khuôn khổ hội thi, BTC đã tổ chức lễ quyên góp, ủng hộ đồng bào trong tỉnh chịu thiệt hại do mưa lũ vừa qua.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]