(vhds.baothanhhoa.vn) - Vào 17h30’ ngày 8/1, trong khi đang làm nhiệm vụ tại bản Ón (Tam Chung, Mường Lát), đội công tác thuộc Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP Thanh Hóa đã phối hợp với Đồn Biên phòng Tam Chung phát hiện và bắt quả tang đối tượng Mùa A Sềnh đang tàng trữ trái phép179 viên màu hồng, dạng nén, ký hiệu WY (đối tượng Sềnh khai nhận là hồng phiến).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ đối tượng tàng trữ 179 viên ma túy tổng hợp

Vào 17h30’ ngày 8/1, trong khi đang làm nhiệm vụ tại bản Ón (Tam Chung, Mường Lát), đội công tác thuộc Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP Thanh Hóa đã phối hợp với Đồn Biên phòng Tam Chung phát hiện và bắt quả tang đối tượng Mùa A Sềnh đang tàng trữ trái phép179 viên màu hồng, dạng nén, ký hiệu WY (đối tượng Sềnh khai nhận là hồng phiến).

Đối tượng và tang vật.

Tại Đồn BP Tam Chung, đối tượng Sềnh khai nhận: Khoảng 10h ngày 8/1, Mùa A Sềnh (SN 1978, trú tại bản Láy, xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) từ nhà ở bản Láy, xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đi bộ theo đường mòn đến bản Ón, xã Tam Chung, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, sau đó vượt biên qua khu vực mốc 270 sang bản Pưng, cụm Pa Háng, huyện Sốp Bâu (Lào) mua số ma túy trên với số tiền 2 triệu đồng của một người Lào không rõ tên để mang về Việt Nam sử dụng. Nhưng khi Sềnh mang ma túy về đến địa phận bản Ón, xã Tam Chung, huyện Mường Lát thì bị lực lượng BĐBP Thanh Hóa phát hiện và bắt giữ. Theo Trung tá Phan Doãn Kiểu - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Tam Chung: Khi bị bắt, Mùa A Sềnh đã chống trả quyết liệt, phi tang tang vật và bỏ chạy hòng thoát thân, nhưng hành vi của Sềnh đã bị lực lượng đánh án BĐBP kịp thời ngăn chặn. Được biết, Sềnh là một đối tượng nghiện ma túy nặng và có tiền án 4 năm tù về tội buôn bán vận chuyển trái phép các chất ma túy.

Hiện, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã chỉ đạo Đồn BP Tam Chung tiếp tục mở rộng điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ ban đầu và phối hợp với các lực lượng chức năng xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

Quốc Toản


Quốc Toản

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!