(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Khi phát hiện chó nhà mình bị trộm, ông Bùi Đức Tuấn đã đuổi bắt 2 tên “cẩu tặc, khi đuổi kịp và giằng co với chúng ông Tuấn đã bị một tên đâm vào ngực và tử vong khi đưa đi cấp cứu, tên còn lại chạy trốn lên đồi, cho đến sáng nay cũng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra làm rõ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Cẩu tặc” đâm chết người khi bị truy đuổi

(VH&ĐS) Khi phát hiện chó nhà mình bị trộm, ông Bùi Đức Tuấn đã đuổi bắt 2 tên “cẩu tặc, khi đuổi kịp và giằng co với chúng ông Tuấn đã bị một tên đâm vào ngực và tử vong khi đưa đi cấp cứu, tên còn lại chạy trốn lên đồi, cho đến sáng nay cũng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra làm rõ.

Khoảng gần 20h tối qua (24/7), em trai ông Bùi Đức Tuấn (SN 1965), trú ở tiểu khu 6, thị trấn Hà Trung có thả con chó của gia đình, bất ngờ có 2 thanh niên lạ mặt điều khiển xe gắn máy phân khối lớn chạy theo hướng Nam - Bắc lao đến dùng dụng cụ mang theo bắt gọn con chó.

Phát hiện “cẩu tặc”, ông Tuấn vội lao ra đường đuổi theo và đã bắt kịp 2 tên trộm, sau một hồi giằng co ông Tuấn đã quật ngã 1 đối tượng xuống đường, nhưng do chúng có 2 tên, nên tên ngồi sau bất ngờ rút dao từ trong người đâm một nhát vào ngực khiến ông Tuấn gục tại chỗ.

Hiện trường nơi ông Tuấn bị tên cẩu tặc đâm.

Tên cầm lái bỏ chạy thì bị Công an huyện Hà Trung phối hợp với quần chúng bắt giữ, tên còn lại bỏ chạy lên ngọn đồi gần đó và trốn thoát.

Qua khám người tên trộm và chiếc xe ở hiện trường, Công an đã thu nhiều hung khí, bột ớt trộn cát, cùng nhiều vật chuyên dùng bắt chó chuyên nghiệp của 2 đối tượng này.

Anh Tuấn được người thân đưa ngay vào viện cấp cứu, nhưng rạng sáng nay thì tử vong do vết đâm quá hiểm. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, công an đã bàn giao nạn nhân cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Người thân ông Tuấn bàng hoàng trước sự ra đi của ông khi đuổi bắt cẩu tặc.

Cũng trong sáng nay (25/7), nghi can còn lại trong nhóm trộm đã bị bắt, 2 tên cẩu tặc đều trú ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc và đều nghiện ma túy nặng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Lê Duy



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]