(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Vào hồi 20 giờ ngày 2/10, một vụ hỏa hoạn lớn đã thiêu rụi nhà kho chứa nguyên phụ liệu sản xuất giày da của Công ty Thương mại và Phát triển Tiến Đạt (Khu công nghiệp Tây Bắc Ga, TP Thanh Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cháy lớn trong Khu công nghiệp Tây Bắc Ga

(VH&ĐS) Vào hồi 20 giờ ngày 2/10, một vụ hỏa hoạn lớn đã thiêu rụi nhà kho chứa nguyên phụ liệu sản xuất giày da của Công ty Thương mại và Phát triển Tiến Đạt (Khu công nghiệp Tây Bắc Ga, TP Thanh Hóa).

Sự việc xảy ra tại nhà kho vật liệu Công ty TNHH Khánh Vinh, Lô B2-3, B3-1 Khu công nghiệp Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá. Đây là kho chứa phụ liệu sản xuất giày da của Công ty với diện tích gần 200m2. Ngay sau khi nhận được tin báo từ công nhân Công ty, lực lượng cảnh sát PCCC Công an Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường.

Lửa cháy dữ dội ở Công ty Thương mại và Phát triển Tiến Đạt.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ cháy, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa đã huy động 5 phương tiện và khoảng 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia chữa cháy. Rất đông người dân sống quanh khu vực cũng đã tập trung đến hiện trường vụ cháy phối hợp cùng lực lượng chức năng tham gia chữa cháy.

Việc tiếp cận đám cháy gặp rất nhiều khó khăn bởi nhà xưởng được làm khá kiên cố. Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã phải điều động thêm máy múc để phá cửa nhà kho và bờ bao xung quanh nhằm tiếp cận hiện trường đám cháy.

Do lửa cháy rất lớn đã khiến toàn bộ nhà xưởng, mái tôn bị sập xuống. Rất may, thời điểm vụ cháy xảy ra, công nhân đã về nghỉ nên không có thiệt hại về người.

Đại tá Văn Đình Hiệu - Trưởng phòng PCCC Công an Thanh Hóa, chỉ huy trưởng tại hiện trường cho biết: “Tính đến thời điểm 21h30, cơ bản đám cháy đã được dập tắt, nguyên nhân sẽ được chúng tôi tìm hiểu và cung cấp sau".

Hiện, lực lượng chức năng ​đang thống kê thiệt hại về tài sản do vụ cháy gây ra cũng như điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]