(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Vào hồi 17h30’ ngày 2/8, tại ngã tư giao cắt từ xã Quảng Hùng, huyện Quảng Xương với đường từ TP Thanh Hóa đi Thị xã Sầm Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm 2 người chết, 1 người bị thương nặng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đâm vào máy xúc, ba học sinh thương vong

(VH&ĐS) Vào hồi 17h30’ ngày 2/8, tại ngã tư giao cắt từ xã Quảng Hùng, huyện Quảng Xương với đường từ TP Thanh Hóa đi Thị xã Sầm Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm 2 người chết, 1 người bị thương nặng.

Các nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định là Lê Hữu Quân sinh năm 2002, Lê Hữu Tiến sinh năm 2006 và Lê Hữu Nam sinh năm 2002 đều là học sinh ở xã Quảng Tân, TP Thanh Hóa. Vào thời gian trên cả 3 em ngồi trên chiếc xe máy mang biển kiểm soát 36.16KS do em Nam điều khiển đi hướng từ xã Quảng Hùng ra QL 47 TP Thanh Hóa đi Sầm Sơn. Do chạy nhanh không làm chủ được tốc độ, khi đến ngã 4 giao cắt chiếc xe máy kể trên đã đâm phải một chiếc máy xúc.

(Ảnh minh họa)

Cú va chạm quá mạnh khiến 2 em Quân và Tiến tử vong tại chỗ; em Lê Hữu Nam bị thương phải đi cấp tại bệnh viện K71 trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Thanh Hóa đã có mặt để điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Thời gian qua trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra không ít những vụ tai nạn giao thông thương tâm do thanh thiếu niên điều khiển. Mặc dù biết điều khiển xe mô-tô, xe gắn máy khi chưa đủ tuổi là vi phạm, nhưng các em vẫn chủ quan, vô tư điều khiển xe chạy lạng lách, phóng nhanh, vượt ẩu, đến khi tai nạn xảy ra thì không chỉ chính bản thân các em phải gánh chịu hậu quả nặng nề, mà còn hệ lụy đến gia đình và cả những người tham gia giao thông.

Phạm Vượng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]