(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Khoảng 17 giờ 15 phút ngày 3/8 xảy ra cháy lớn tại kho nguyên liệu thuộc Công ty TNHH Soto, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương, thiêu rụi toàn bộ cấu kiện kho vật tư với diện tích 350m2 cùng nhiều tài sản có giá trị khác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàng trăm người nỗ lực dập tắt đám cháy sau gần 3 giờ

(VH&ĐS) Khoảng 17 giờ 15 phút ngày 3/8 xảy ra cháy lớn tại kho nguyên liệu thuộc Công ty TNHH Soto, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương, thiêu rụi toàn bộ cấu kiện kho vật tư với diện tích 350m2 cùng nhiều tài sản có giá trị khác.

Sau khi nhận được tin báo cháy, Cảnh sát PCCC tỉnh đã huy động 10 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn cứu hộ và 130cán bộ chiến sỹ cùng nhiều phương tiện khác tham gia chữa cháy. Đồng chí Đại tá Lê Văn Cửu - Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hoá có mặt tại hiện trường chỉ huy công tác chữa cháy.

Tham gia chữa cháy còn có lực lượng Công an, phòng cháy chữa cháy tại chỗ, công nhân của công ty và người dân địa phương. Có thời điểm lực lượng chữa cháy lên đến hơn 200 người.

Lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa nỗ lực dập tắt đám cháy.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vụ cháy xuất phát từ khu vực lò hơi của Công ty TNHH Soto sau đó lan nhanh sang khu chứa nguyên vật liệu. Khu này có nhiều vật liệu dễ cháy như: Vải sợi, chỉ may… nên ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội vượt khả năng cứu chữa của lực lượng tại chỗ.

Một máy múc đã được huy động để tháo gỡ kết cấu thép. Bình dưỡng khí cũng đã được lực lượng Cảnh sát PCCC sử dụng để tiếp cận đám cháy.

Sau gần 3 giờ nỗ lực chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không cháy lan sang khu vực nhà xưởng lân cận.Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguyễn Nhung



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]