(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 12/1, thông tin từ Văn phòng UBND huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan chức năng của huyện đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc ông Nguyễn Văn H. – Viện phó Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thành chết trong tư thế treo cổ ngay trong phòng làm việc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nghi vấn Viện phó Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thành treo cổ tự tử

Sáng nay 12/1, thông tin từ Văn phòng UBND huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan chức năng của huyện đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc ông Nguyễn Văn H. – Viện phó Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thành chết trong tư thế treo cổ ngay trong phòng làm việc.

Trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thành, nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, sáng sớm ngày 12/1, nhiều người đã phát hiện ông Nguyễn Văn H (sinh năm 1975) - Viện phó Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thành đã tử vong trong tư thế treo cổ ngay tại phòng làm việc. Hiện Công an huyện Thạch Thành đã cử lực lượng tới khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc nói trên, ông H vẫn đi làm bình thường và không có bất cử biểu hiện gì bất thường. Theo những thông tin ban đầu, rất có thể ông H đã tự tử tại phòng làm việc từ tối qua (11/1).

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]