(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 29/9, ông Lê Văn Dương - Bí thư Đảng ủy xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) xác nhận với VH&ĐS, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc thương tâm, chồng đâm chết vợ trong đêm rồi bỏ trốn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thường Xuân: Chồng đâm chết vợ trong đêm rồi bỏ trốn

Sáng ngày 29/9, ông Lê Văn Dương - Bí thư Đảng ủy xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) xác nhận với VH&ĐS, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc thương tâm, chồng đâm chết vợ trong đêm rồi bỏ trốn.

Ảnh minh họa.

Theo đó, vào khoảng 22h đêm ngày 27/9, tại thôn Xuân Thịnh, xã Xuân Dương, 2 vợ chồng anh Lê Văn Chiến (25 tuổi) và vợ là L.T.H xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau, rồi anh Chiến đâm nhiều nhát khiến chị H tử vong.

Sự việc xảy ra quá nhanh, trong phòng ngủ của 2 vợ chồng nên không ai biết để can ngăn. Mãi đến khi nghe tiếng kêu cứu thì mọi người mới phá cửa xông vào, nhưng chị H tử vong khoảng 10 phút sau đó.

Được biết, Lê Văn Chiến và chị L.T.H lấy nhau được 6 năm nay và đã có 2 đứa con. Chị H là người ở thôn Vụ Bản cùng xã, được biết đến là người ngoan hiền, hiếu thảo.

Theo người nhà nghi phạm, hai vợ chồng xảy ra xích mích ở một nơi khác, khi về nhà chưa được 2 tiếng đồng hồ thì sự việc thương tâm xảy ra.

Cũng theo ông Lê Văn Dương, sáng ngày 28/9, công an đã tiến hành mổ pháp y. Sau đó thi thể của chị H đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

Sau khi gây án, Chiến bỏ trốn khỏi địa phương. Lực lượng công an đang tổ chức truy bắt nghi phạm.

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]