(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 45 đoạn qua xã Hoàng Sơn (huyện Nông Cống) khi xe ô tô bán tải tông trực diện xe tải chở hàng khiến 3 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe bán tải tông xe tải, 3 người nhập viện cấp cứu

(VH&ĐS) Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 45 đoạn qua xã Hoàng Sơn (huyện Nông Cống) khi xe ô tô bán tải tông trực diện xe tải chở hàng khiến 3 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu từ người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 15h30 ngày 31/7, xe ô tô bán tải di chuyển với tốc độ khá cao trên Quốc lộ 45 theo hướng từ TP Thanh Hóa - Như Thanh, khi tới ngã tư giao với đường nối Quốc lộ 45 với tuyến đường Nghi Sơn thì không làm chủ tốc độ đã tông vào bên hông xe ô tô tải chở hàng mang biển kiểm soát 36C - 173.21.

Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả, đầu xe bán tải bị nát bét, hư hỏng nặng. Người phụ nữ ngồi trên xe tải bị thương, lái xe tải và 1 người trên xe bán tải bị thương nặng. Cả 3 nạn nhân (chưa rõ danh tính) đã được người dân khẩn trương đưa ra khỏi xe và đi cấp cứu. Riêng người phụ nữ đang ở tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nông Cống đã cử lực lượng tới hiện trường, giải tỏa ách tắc giao thông, đồng thời vào cuộc điều tra nguyên nhân và xử lý vụ tai nạn theo quy định và thẩm quyền.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]