(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt và đẹp mắt, giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng năm 2016 đã khép lại tối 20/12 với các trận đấu cuối cùng và lễ trao giải. Hai đội CLB Hà Nội và Cao Bằng đã giành chức vô địch ở các nội dung của nam và nữ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Hà Nội và Cao Bằng vô địch giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng 2016

(VH&ĐS) Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt và đẹp mắt, giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng năm 2016 đã khép lại tối 20/12 với các trận đấu cuối cùng và lễ trao giải. Hai đội CLB Hà Nội và Cao Bằng đã giành chức vô địch ở các nội dung của nam và nữ.

Ở nội dung của nam, CLB Hà Nội đã khẳng định vị thế số 1 của mình ở giải đấu khi toàn thắng áp đảo 4 đối thủ còn lại để lên ngôi vô địch. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng này vô địch giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng. Đội chủ nhà Thanh Hóa với nòng cốt là đội bóng rổ TP Thanh Hóa đã xuất sắc giành 3 trận thắng, 1 trận thua, xếp thứ nhì chung cuộc. Xếp đồng hạng ba nội dung của nam là các đội Đà Nẵng và Hội thể thao Hà Nội.

CLB Hà Nội lần thứ 3 liên tiếp vô địch nội dung dành cho nam - giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng.

Ban tổ chức trao cờ, phần thưởng cho đội nam Thanh Hóa - đội Á quân giải năm nay.

Trong khi đó ở nội dung của nữ, đội Cao Bằng đã giành chức vô địch sau 4 trận toàn thắng. Xếp thứ nhì là đội Yên Bái, đối thủ đã thua Cao Bằng trong cuộc đối đầu trực tiếp tranh vị trí nhất bảng. Đội nữ chủ nhà Thanh Hóa xếp đồng hạng ba cùng với CLB Hà Nội.

Dù bộ môn bóng rổ còn khá mới mẻ và mới chỉ hoạt động ở quy mô phong trào song việc đội nam giành hạng nhì, đội nữ giành hạng ba được xem là thành tích đáng ghi nhận và biểu dương của đoàn Thanh Hóa tại giải năm nay. Thành tích này cũng sẽ góp phần thúc đẩy phong trào bóng rổ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa phát triển trong những năm tới.

Lần đầu tiên đăng cai giải, đơn vị chủ nhà Thanh Hóa đã tổ chức thành công tốt đẹp, được Liên đoàn bóng rổ Việt Nam đánh giá cao. Sự tham gia cổ vũ động viên của đông đảo khán giả, cổ động viên TP Thanh Hóa cũng góp phần không nhỏ vào thành công của giải.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]