(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn vừa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

(VH&ĐS) Công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn vừa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, đồng chí Uông Chu Lưu trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn.

Về dự có các đồng chí: Uông Chu Lưu - Phó Chủ tịch Quốc hội; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đông đảo các thế hệ cán bộ công nhân lao động công ty.

25 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn đã đạt được nhiều thành tự quan trọng: từ 3 thành viên ban đầu với số vốn 80 triệu đồng nay đã có số vốn điều lệ là 200 tỷ đồng, đã và đang tạo việc làm cho nhiều lao động.

Công ty không chỉ hoạt động ở một lĩnh vực kinh doanh là xây lắp đường dây tải điện, sản xuất kinh doanh thiết bị điện, xây dựng công nghiệp mà còn mở rộng kinh doanh về khách sạn, tổ chức nhiều sự kiện. Việc ra đời của khách sạn Thiên Ý sau hơn 3 năm hoạt động đã chứng tỏ sức bật của công ty trong phát triển doanh nghiệp.

Với nhiều thành tích trong hoạt động, công ty đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền Chủ tịch nước, đồng chí Uông Chu Lưu đã tặng Huân chương lao động hạng Nhất cho công ty. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã trao Bằng khen cho công ty và các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.

Nhân dịp này ông Lê Văn Dũng - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn đã trao tặng 100 triệu đồng cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh để xây dựng “nhà đại đoàn kết” cho các hộ nghèo trong tỉnh.

Thúy Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]