(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016), sáng 27/7, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ban, ngành đoàn thể cấp tỉnh và TP Thanh Hóa do đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ; Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ

(VH&ĐS) Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016), sáng 27/7, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ban, ngành đoàn thể cấp tỉnh và TP Thanh Hóa do đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ; Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnhủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu của tỉnh, thành phố Thanh Hóa dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng.

Tại đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng liệt sỹ, đoàn đại biểu đã dâng hương tưởng niệm các Mẹ Việt Nam anh hùng, các liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đại biểu của tỉnh và TP Thanh Hóa đã dâng hương, hoa và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và TP Thanh Hóa đã dâng hương lên đài tưởng niệm và thắp hương trên từng phần mộ các anh hùng, liệt sỹ tại nghĩa trang.

Tiếp đó, đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm tại khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trước anh linh của Người, thay mặt cho Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, TP Thanh Hóa xin hứa luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực, phát huy sức mạnh toàn dân, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, phấn đấu xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]