(vhds.baothanhhoa.vn) - Hãy đánh bay oi bức ngày hè cùng Vietrantour với tour du lịch chinh phục cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam: Mũi Né - Kê Gà - Bàu Trắng - Phan Rang - Vĩnh Hy 4 ngày, giá chỉ từ 6,99 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cùng Vietrantour chinh phục cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam

Hãy đánh bay oi bức ngày hè cùng Vietrantour với tour du lịch chinh phục cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam: Mũi Né - Kê Gà - Bàu Trắng - Phan Rang - Vĩnh Hy 4 ngày, giá chỉ từ 6,99 triệu đồng.

Cùng Vietrantour chinh phục hải đăng Kê Gà cổ xưa nhất Đông Nam Á.

Hành trình xuyên qua triền cát trắng 11 vịnh, 11 mũi đất, 8 đầm nước và không thể đếm hết những bãi biển hoang sơ không dấu chân người hứa hẹn sẽ là trải nghiệm khó quên đối với những trái tim yêu du lịch.

Mũi Né - Kê Gà (60km): chinh phục hải đăng cổ xưa nhất Đông Nam Á

Từ TP. Hồ Chí Minh đi theo hướng quốc lộ 1A, tỉnh lộ 706, bạn sẽ đến với “thủ đô resort” Mũi Né, nơi chào đón bạn với biển xanh, cát trắng, nắng tràn và môn thể thao lướt ván buồm đầy hứng khởi. Từ Mũi Né theo tỉnh lộ 719 đến Mũi Kê Gà, bạn sẽ không thỏi cảm thán vẻ đẹp của cung đường ven biển thơ mộng của vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

Nếu Mũi Né nổi tiếng với bãi biển đẹp, bãi cát dài trắng mịn, thì Mũi Kê Gà lại có thêm những phiến đá kỳ lạ xếp thành đủ hình thù nhấp nhô ra phía biển khiến nơi đây tựa như “công viên đá” được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho con người.

Cách đó khoảng 500m là Mũi Điện, nơi tọa lạc của hải đăng Kê Gà cổ xưa nhất Đông Nam Á. Chiều cao 65m từ ngọn đèn đến mặt biển đã từng làm nên danh xưng hải đăng cao nhất khu vực bấy giờ. Chinh phục 183 bậc thang xoắn ốc bằng thép cùng hàng trăm bậc tam cấp dẫn đến đỉnh, bạn sẽ được thả hồn khoan khoái trước gió biển mát rượi, ngắm nhìn những ghềnh đá chênh vênh bao quanh ốc đảo và thu trọn khuôn hình đẹp mãn nhãn.

Bàu Trắng: “tiểu sa mạc Sahara Việt Nam”

Khoảng 20km chạy thẳng từ Mũi Né đi Bàu Trắng là con đường thẳng tắp xé dọc một hoang mạc rộng lớn tới tận chân trời, trên nền đất đỏ au lác đác vài bóng cây cằn cỗi, đơn độc. Trong khi đó, cung đường Bàu Trắng - Phan Rí Cửa dài 9,4km lại đặc trưng với những cồn cát trắng phau nối đuôi nhau trải dài dọc hai bên đường mệnh danh như “tiểu sa mạc Sahara Việt Nam”.

Giữa đường dừng chân cảm nhận những triền cát nóng bỏng uốn lượn quanh hồ Bàu Sen rộng 70ha dồi dào nguồn nước ngọt mát, nước xanh dịu mắt và ngợp hương sen nở rộ mỗi độ hè hẳn là cảm nhận khó phai với bất cứ ai đã lạc bước đến.

Nếu đến đây vào lúc chiều tà, bạn có thể lặng người nghe tiếng gió rì rào qua những rặng phi lao hòa cùng tiếng nước lay động tạo nên thanh âm kỳ diệu của tạo hóa.

Phan Rang - Vĩnh Hy: đường ven biển mỹ miều nhất đất nước

Cung đường Phan Rang - Vĩnh Hy (Tỉnh lộ 702) được mệnh danh là một trong những đường ven biển mỹ miều nhất Việt Nam với địa hình một bên là biển xanh ngắt mở ra trùm tầm mắt, còn một bên là dãy núi Chúa hùng vĩ. Men theo chiều dài khoảng gần 40km đường bộ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bãi biển Ninh Chữ, bãi đá tổ ong ở Hòn Đỏ, những ruộng muối mênh mông, vườn nho Thái An bạt ngàn, Hang Rái, vịnh Vĩnh Hy thơ mộng...

Theo “đường cong” ôm trọn vườn quốc gia Núi Chúa, nơi hội tụ đồng thời sa mạc và rừng thẳm, bạn còn có cơ hội bắt gặp đàn cừu, dê nhẩn nha bên vệ đường. Trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 9 khi bầu trời trong vắt, quang mây, nắng nhiều làm màu nước biển xanh như ngọc, cung đường trở thành bối cảnh chụp hình đẹp đến không bút lực nào tả xiết.

Vietrantour mở bán nhiều tour nghỉ dưỡng biển với giá ưu đãi trong hè 2019. Đặc biệt, đặt tour tại Vietrantour từ 12/4 đến 6/8/2019, du khách sẽ nhận phiếu bốc thăm may mắn với cơ hội trúng 10 chỉ vàng trị giá gần 40 triệu đồng.

1. Đảo Jeju thiên đường 6 ngày, giá 8,99 triệu đồng

2. “Đảo quốc sư tử” Singapore 4 ngày, giá từ 11,99 triệu đồng

3. Đảo ngọc Phú Quốc 4 ngày, giá từ 6,99 triệu đồng

4. Tuy Hòa - Quy Nhơn 4 ngày giá từ 6,29 triệu đồng

5. Quy Nhơn - Ghềnh Đá Đĩa 4 ngày giá từ 6,19 triệu đồng

6. Cần Thơ - Côn Đảo 3 ngày giá từ 6,99 triệu đồng

7. Kê Gà - Mũi Né - Phan Rang - Vĩnh Hy 4 ngày, giá từ 6,99 triệu đồng

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]