(vhds.baothanhhoa.vn) - Hành trình tour Anh 7 ngày, khởi hành ngày 22/7; 4, 25/8, có giá 53,9 triệu đồng (thấp hơn đến 3 triệu đồng so với giá thị trường) của Vietrantour sẽ đưa du khách khám phá hai quốc gia nổi bật trong lòng vương quốc Anh: England, quốc gia lớn nhất, nơi có thủ đô London cổ kính và xứ Wales, nơi chào đón bạn với những lâu đài cổ tích và phong cảnh thiên nhiên hoang dã đẹp khó cưỡng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cùng Vietrantour khám phá hai quốc gia trong lòng Vương quốc Anh

Hành trình tour Anh 7 ngày, khởi hành ngày 22/7; 4, 25/8, có giá 53,9 triệu đồng (thấp hơn đến 3 triệu đồng so với giá thị trường) của Vietrantour sẽ đưa du khách khám phá hai quốc gia nổi bật trong lòng vương quốc Anh: England, quốc gia lớn nhất, nơi có thủ đô London cổ kính và xứ Wales, nơi chào đón bạn với những lâu đài cổ tích và phong cảnh thiên nhiên hoang dã đẹp khó cưỡng.

England - đất nước hoa hồng

Biểu tượng hoa hồng gắn liền với England từ sau cuộc chiến được định danh là “Chiến tranh hoa hồng” do sự tranh chấp vương vị giữa hai dòng họ có huy hiệu hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng là nhà Lancaster và nhà York. Đến với đất nước hoa hồng theo hành trình tour của Vietrantour, du khách sẽ được thăm thủ đô London cổ kính, top 25 điểm đến được du khách yêu thích nhất năm 2015 theo bình chọn của Trip Advisor.

Bạn sẽ có dịp ghé thăm những công trình di sản văn hóa thế giới của London như tu viện Westminster, nơi tổ chức các lễ đăng quang, đám cưới hoàng gia từ năm 1066, tháp London, nơi trưng bày Trang sức Hoàng gia (Crown Jewels) như viên kim cương qua tạo tác lớn nhất thế giới Cullian I (nặng 530 carat) hay các biểu tượng nổi tiếng thành phố sương mù như tháp đồng hồ Big Ben, cầu tháp Tower Bridge, quảng trường Trafalgar, vòng quay quan sát lớn thứ 4 thế giới London Eye...

Xứ sở hoa hồng England còn chào đón bạn với thị trấn nhỏ xinh đẹp nhất Bath, nơi được công nhận là di sản văn hóa thế giới với khoảng 500 ngôi nhà có giá trị kiến trúc và lịch sử quan trọng. Nơi đây còn nổi tiếng với những phòng tắm La Mã tuyệt mỹ được xây dựng từ 2.000 năm trước quanh nguồn suối nước nóng có tác dụng trẻ hóa của thành phố. Rồi những ngôi nhà tháp đá mật ông Georgian tại Royal Cresent…

Ngoài ra, bạn còn được đến thị trấn Windsor, chỉ cách London chưa đầy 1 giờ chạy xe. Đây là nơi tọa lạc của lâu đài Windsor lâu đời và lớn nhất còn có người ở trên thế giới hiện nay. Được khởi xướng xây dựng bởi vua William đệ nhất vào TK thứ 11, lâu đài đã từng là dinh thự của hoàng gia vương quốc Anh suốt hơn 900 năm.

Sẽ thật là thiếu sót nếu không ghé “thành phố đại học” Oxford lâu đời và nổi tiếng nhất châu Âu. Theo hành trình tour, bạn sẽ ghé thăm trường Christ Church, một trong những trường có khu khuôn viên quyến rũ lớn nhất Oxford và phòng ăn tuyệt đẹp là bối cảnh Hội trường lớn của Hogwarts trong phim Harry Potter nổi tiếng.

Wales - xứ sở hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên vàng được chọn là quốc hoa của xứ Wales vào thế kỷ 19 với ý nghĩa tượng trưng cho hy vọng tự nhiên nhằm thay thế cho biểu tượng tỏi tây khiêm tốn và không khơi gợi thẩm mỹ trước đây của Wales.

Theo hành trình tour của Vietrantour, bạn sẽ đến với thủ phủ Cardiff của xứ Wales, một trong những thành phố tuyệt vời nhất của vương quốc Anh theo bình chọn của nhà xuất bản ấn phẩm về du lịch hàng đầu Rough Guides. Nằm ở trung tâm Cardiff, tòa thị chính được công nhận là một trong những trung tâm hành chính đẹp nhất thế giới.

Một điểm đến nữa không thể bỏ qua ở Cardiff là khu vịnh cùng tên, một trong những dự án tái tạo tốt nhất châu Âu. Đã từng được biết đến với cái tên vịnh Hổ. Ngày nay, vịnh Cardiff đã thay da đổi thịt trở thành một trong những bến cảng sầm uất thế giới với sự hiện diện của trung tâm Thiên niên kỷ Wales (Wales Millennium) khổng lồ, ngoạn mục, Hội đồng xứ Wales tới các tòa nhà kính như tòa nhà kiến trúc tân Gothic Pierhead và số ít các nhà thờ phong cách Na Uy tuyệt đẹp nơi Roald Dahl được đặt tên thánh.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 73056789

VIETRANTOUR tại THANH HÓA: 54 Từ Đạo Hạnh – Đông Bắc Ga

– P. Đông Thọ - TP Thanh Hoá

ĐT: (037) 8.68.68.86

Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]