Tin liên quan
Đọc nhiều
Du khách trả lại tiền cho nhân viên bán vé đưa nhầm
(VH&ĐS) Sau khi phát hiện ra nhân viên bán vé của Khu du lịch suối cá Cẩm Lương (Cẩm Thuỷ) đưa thừa tiền, ông Hoàng Văn Chiến đã liên hệ và trả lại tiền cho Ban quản lý.
Thư tay do ông Hoàng Văn Chiến gửi BQL suối cá Cẩm Lương
Ngày 18/2, ông Hoàng Văn Chiến (xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hoá) cùng người thân đi thăm quan suối cá Cẩm Lương. Ông mua 2 vé trị giá 40 nghìn đồng rồi đưa cho nhân viên bán vé tờ 100 nghìn đồng. Do nhầm lẫn nhân viên bán vé đã trả lại cho ông. Sau khi lên xe ra về ông Chiến kiểm tra lại thấy thừa 500 nghìn đồng.
Vì bận đi công tác nên ông Chiến đã gửi lại số tiền thừa mà ông nhận được qua đường bưu điện cho BQL suối cá Cẩm Lương.
Có thể nói việc làm của ông Hoàng Văn Chiến là hành động đẹp, cách ứng xử văn minh trong hoạt động du lịch cần được biểu dương.
Hoài Anh
{name} - {time}
- 2024-04-20 14:28:00
Trải nghiệm du lịch Bến En dịp nghỉ lễ
- 2024-04-19 10:48:00
Trên đất Cẩm Tú
- 2017-04-23 15:49:00
Sức lan tỏa từ một sự kiện lớn
Hoằng Hóa đầu tư cho mùa du lịch 2017
Các cơ sở lưu trú ở Sầm Sơn chuẩn bị sẵn sàng đón du khách
Tuyệt chiêu ‘săn’ hàng hiệu giảm đến 70% ở Hong Kong
Quảng Xương: Tìm hướng phát triển du lịch trong cái khó
Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên du lịch năm 2017
Bá Thước đẩy mạnh thu hút đầu tư phát triển du lịch
4 trải nghiệm độc nhất ở ‘tiên cảnh nhân gian’
Góp sức trẻ phát triển du lịch Sầm Sơn
Sầm Sơn: Tích cực chuẩn bị cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư và lễ kỷ niệm 110 năm du lịch