(vhds.baothanhhoa.vn) - Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM) Hà Nội 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển Du lịch Việt Nam” - sự kiện du lịch lớn nhất, được các doanh nghiệp du lịch, người dân, du khách mong chờ nhất. Hiệp hội Du lịch Thanh Hoá đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu danh giá tại Hội chợ VITM Hà Nội 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Du lịch Thanh Hóa vinh dự nhận được 2 danh hiệu danh giá tại VITM 2020

Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM) Hà Nội 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển Du lịch Việt Nam” - sự kiện du lịch lớn nhất, được các doanh nghiệp du lịch, người dân, du khách mong chờ nhất. Hiệp hội Du lịch Thanh Hoá đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu danh giá tại Hội chợ VITM Hà Nội 2020.

Đại diện HHDL Thanh Hóa nhận bằng vinh danh “Hiệp hội du lịch các tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia hoạt động của Du lịch địa phương và tích cực tham gia các hoạt động của HHDL Việt Nam năm 2019”.

Diễn ra từ ngày 18 - 21/11, Hội chợ VITM 2020 bao gồm nhiều hoạt động chuyên môn, bao gồm: Diễn đàn Chuyển đổi số để phát triển Du lịch; Hội thảo về xây dựng tiêu chuẩn nghề đầu bếp Việt Nam; 10 cuộc họp báo giới thiệu các sản phẩm du lịch mới và 15 hoạt động chuyên ngành như Lễ Vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân du lịch tiêu biểu năm 2019; 14 chương trình giới thiệu về công nghệ trong du lịch và các hoạt động bên lề khác. Với các hoạt động sôi nổi, liên tục, với sự tham gia đông đảo doanh nghiệp, 4 ngày tổ chức Hội chợ VITM được xem như ngày hội của doanh nghiệp du lịch Việt Nam.

Sau nhiều nỗ lực và đóng góp cho ngành Du lịch Việt Nam trong năm 2019, Hiệp hội Du lịch Thanh Hoá đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu danh giá tại Hội chợ VITM Hà Nội 2020. Trong đó, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa nhận Bằng vinh danh “Hiệp hội du lịch các tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia hoạt động của Du lịch địa phương và tích cực tham gia các hoạt động của HHDL Việt Nam năm 2019”; ông Trần Đình Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Thanh Hoá, được Hiệp Hội Du lịch Việt Nam trao tặng Bằng khen “Lãnh đạo Hiệp hội có thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia hoạt động của Du lịch địa phương và tích cực tham gia các hoạt động của HHDL Việt Nam năm 2019”.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]