(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 10/12, tại Khách sạn Sao Mai (TP Thanh Hóa), Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa và Hiệp hội Du lịch Nha Trang tổ chức buổi tọa đàm trao đổi kinh nghiệm, hợp tác phát triển kết nối tuyến, điểm du lịch giữa hai địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hợp tác phát triển du lịch Thanh Hóa - Nha Trang

Chiều 10/12, tại Khách sạn Sao Mai (TP Thanh Hóa), Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa và Hiệp hội Du lịch Nha Trang tổ chức buổi tọa đàm trao đổi kinh nghiệm, hợp tác phát triển kết nối tuyến, điểm du lịch giữa hai địa phương.

Phát biểu khai mạc buổi tọa đàm, đồng chí Vương Thị Hải Yến - PGĐ Sở VH,TT&DL đã khái quát tiềm năng phát triển du lịch của xứ Thanh. Đồng thời cho biết, trong định hướng phát triển KT-XH đến năm 2030, tỉnh Thanh Hóa xác định du lịch là 1 trong 5 trụ cột chính và phấn đấu mục tiêu đến năm 2020, phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, là một trong các trọng tâm du lịch của các nước.

Đóng góp cho du lịch Thanh Hóa, các ý kiến tập trung vào một số vấn đề như: nâng cấp Cảng Hàng không Thọ Xuân trở thành cảng hàng không quốc tế; nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch; đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch với các trọng điểm du lịch trong cả nước; hoàn thiện cơ sở hạ tầng tại các khu, điểm du lịch; đổi mới nội dung và hình thức trang thông tin điện tử du lịch...

Có làm được như vậy du lịch Thanh Hóa mới có cơ hội vươn lên bứt phá, trở thành một trong những trọng điểm du lịch của cả nước. Đồng thời, là cơ sở để đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch giữa Thanh Hóa - Nha Trang cũng như với các địa phương khác trong thời gian tới.

Tại buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo HHDL Thanh Hóa và HHDL Nha Trang đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch giữa hai địa phương.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]