(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Lễ kỷ niệm 110 năm Du lịch Sầm Sơn và công bố quyết định của Ủy ban Thường vụ Quốc hội thành lập TP Sầm Sơn trực thuộc tỉnh Thanh Hóa đã khép lại thành công vượt sự mong đợi. Đây là một sự kiện lớn, thu hút sự quan tâm của dư luận. VH&ĐS xin đăng tải một số ý kiến đánh giá về sự kiện này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sức lan tỏa từ một sự kiện lớn

(VH&ĐS) Lễ kỷ niệm 110 năm Du lịch Sầm Sơn và công bố quyết định của Ủy ban Thường vụ Quốc hội thành lập TP Sầm Sơn trực thuộc tỉnh Thanh Hóa đã khép lại thành công vượt sự mong đợi. Đây là một sự kiện lớn, thu hút sự quan tâm của dư luận. VH&ĐS xin đăng tải một số ý kiến đánh giá về sự kiện này.

Chương trình nghệ thuật "Sầm Sơn bốn mùa biển hát" được giàn dựng công phu, trang trọng.

Nhà báo Cao Ngọ - Trưởng đại diện Văn phòng Bắc miền Trung, Báo Du lịch Việt Nam.

Trong sự kiện này, việc kỷ niệm 110 năm đã tiếp tục khẳng định thêm bề dày truyền thống phát triển du lịch của Sầm Sơn. Hơn thế tại sự kiện này, Sầm Sơn chính thức trở thành thành phố trực thuộc tỉnh, là một mốc son chói lọi trong lịch sử phát triển của mảnh đất này. Từ bãi cát hoang sơ ngày xưa, qua quá trình khai phá và phát triển, Sầm Sơn đã trở thành điểm đến hấp dẫn bạn bè, du khách, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Cùng với đó, hệ thống cơ sở hạ tầng du lịch được quan tâm đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại. trong đó có Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC...đã tạo cho Sầm Sơn một diện mạo mới khang trang, hiện đại và văn minh. Chất lượng dịch vụ du lịch được chú trọng, công tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ du lịch được quan tâm đẩy mạnh...

Sự kiện kỷ niệm 110 Du lịch Sầm Sơn và đón nhận Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội thành lập TP Sầm Sơn còn là sự ghi nhận thành tựu trong phát triển KT - XH của Sầm Sơn. Sự kiện này cũng đánh dấu bước phát triển mới của Du lịch Sầm Sơn.

Ông Nguyễn Hữu Mai - 62 tuổi, người dân phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn

Là một người con của Sầm Sơn, tôi thấy năm nay Sầm Sơn có sự thay đổi rất nhiều so với các năm trước. Cơ sở hạ tầng, đường xá, nhà nghỉ, khách sạn được đầu tư hiện đại, khang trang. Người dân cũng chấp hành tốt các quy định quản lý của nhà nước.

Đối với người kinh doanh nhỏ lẻ như chúng tôi mặc dù sẽ gặp một số khó khăn nhất định nhưng chúng tôi sẵn sàng tuân thủ để Sầm Sơn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tôi cảm nhận Chương trình kỷ niệm 110 năm Du lịch Sầm Sơn, công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội thành lập TP Sầm Sơn trực thuộc tỉnh Thanh Hóa và khai trương Du lịch Sầm Sơn 2017 Khai trương du lịch hè 2017 diễn ra quy mô hoành tráng và trang trọng hơn các năm trước, cho thấy sự đầu tư kĩ lưỡng, sáng tạo và thu hút rất đông khách du lịch.

Bà Trương Thị Nga - Khách du lịch

Lễ kỷ niệm 110 năm Du lịch Sầm Sơn, công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội thành lập TP Sầm Sơn trực thuộc tỉnh Thanh Hóa và khai trương Du lịch Sầm Sơn 2017 được tổ chức rất hay và đặc sắc. Không chỉ được đầu tư cao về hệ thống âm thanh, ánh sáng, đội ngũ văn nghệ sĩ tham gia chương trình nghệ thuật mà cách thức tổ chức cũng thể hiện sự sáng tạo, chuyên nghiệp.

Chỉ cần xem các tiết mục trong chương trình văn nghệ du khách đã có thể biết được những nét đẹp của du lịch biển Sầm Sơn. Thậm chí có thể nhìn thấy một Sầm Sơn trong truyền thống giàu giá trị văn hóa lẫn một Sầm Sơn ở hiện tại khang trang và hiện đại, giàu sức vươn.

Thêm vào đó thời lượng chương trình diễn ra ngắn gọn, hợp lý, vấn đề giao thông được quản lý tốt không để dẫn đến tình trạng tắc đường như các năm trước. Vì vậy, đến xem Chương trình khai trương du lịch sầm sơn hè 2017 lần này, tôi cảm thấy rất hài lòng.

Đồng Thành - Nguyên Mai



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]